Toppu GP ผลงานใหม่ผู้เขียน Oh! My Goddess จะปล่อยเวอร์ชั่นอังกฤษพร้อมญี่ปุ่น

Share

นิตยสารการ์ตูนรายเดือน Afternoon ของสนพ.โคดันฉะ ฉบับเดือนมิถุนายนของปีนี้ ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า อ.Kousuke Fujishima จะเริ่มเขียนเรื่องใหม่ลงในฉบับหน้าที่จะออกวางจำหน่าย 25 พ.ค.นี้ โดยได้ชื่อเรื่องว่า Toppū GP นอกจากนี้ยังมีการประกาศเพิ่มเติมด้วยว่าฉบับภาษาอังกฤษของเรื่องนี้จะขึ้นให้อ่านออนไลน์พร้อมกับฉบับญี่ปุ่น อ.Fujishima จะปล่อยผลงานเรื่องนี้ 2 ตอนต่อกันในนิตยสารฉบับเดือนก.ค. โดยจะมีหน้าคอลัมน์พิเศษและยังได้ขึ้นหน้าปกอีกด้วย

เนื้อเรื่องของการ์ตูนนี้จะพูดถึง Toppū Uno เด็กหนุ่มชาวญี่ปุ่นที่มุ่งหวังจะเข้าสู่การแข่ง MotoGP ซึ่งเป็นการแข่งมอเตอร์ไซค์ระดับโลก ตัวการ์ตูนจะบรรยายถึงรายละเอียดของเครื่องยนต์ มอเตอร์ไซค์และรถอย่างถึงลูกถึงคน แถมยังได้รับความร่วมมือจากผู้ผลิตรถในญี่ปุ่น บริษัทผู้ผลิตชุดแข่งมอเตอร์ไซค์ รวมถึงสนามแข่งต่างๆ ในญี่ปุ่นด้วย

ในประเทศไทยสนพ.สยามอินเตอร์คอมิกส์ ได้ตีพิมพ์ผลงานการ์ตูนชุด Oh My Goddess! จบชุดแล้ว หลังจากที่อ.Fujishima จบผลงานซีรีส์นี้แล้วในปี 2014 หลังจากเขียนอย่างยาวนานถึง 25 ปี จากนั้นก็จบผลงานเรื่อง Paradise Residence ในเดือนม.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งตอนที่จบนั้นนิตยสาร Afternoon เองก็ประกาศตั้งแต่แรกแล้วว่าอ.จะมีผลงานใหม่ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีนี้

นอกจากผลงานการ์ตูนแล้ว อ.Fujishima ยังหวนกลับไปเป็นคาแรคเตอร์ดีไซน์เกมซีรีส์ Tales of โดยภาคล่าสุด Tales of Berseria มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 และ and PlayStation 3 ในญี่ปุ่นช่วงวันที่ 18 ส.ค.นี้ ทาง Bandai Namco Entertainment จะออกวางจำหน่ายเกมนี้บน PlayStation 4 และ PC ในอเมริกาเหนือและยุโรปช่วงต้นปี 2017 นี้

Update: ภาพใหม่จาก Mainichi Shimbun’s Mantan Web:

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ