One Piece Stampede เผยโปสเตอร์ใหม่ที่อาจารย์โอดะ เออิจิโร เป็นผู้วาด

Share

ช่วงเช้าของวันที่ 4 มิถุนายน ทางเว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์ One Piece Stampede ได้อัพเดทโปสเตอร์รูปใหม่ของภาพยนตร์ที่อาจารย์โอดะ เออิจิโร เป็นผู้วาด

โปสเตอร์ดังกล่าวมีภาพของ ลูพี่, ลอว์, บากี้, โบอา แฮนค็อก, สโมคเกอร์, ซาโบ กับ ร็อบ ลุจจิ และมี ดักกลาส บุลเล็ต อดีตลูกเรือของ โกล ดี โรเจอร์ ที่มาพร้อมรอยยิ้มที่ดูมั่นใจ กับคำโปรยที่ระบุว่า ‘ผู้มีพลังทั้งหลาย จงลุกขึ้นต่อต้าน’

ภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉายในญี่ปุ่น วันที่ 9 เดือนสิงหาคม 2019 และมีกำหนดเข้าฉายในประเทศไทยวันที่ 19 กันยายน 2019

Isobe Tsutomu จะมารับบทเป็น Douglas Bullet อดีตลูกเรือของ โกล ดี โรเจอร์ ส่วน Buena Festa จะเป็นโปรโมเตอร์ของงาน Pirate’s World Fair งานเทศกาลสำหรับโจรสลัดที่จัดโดยโจรสลัด

 

ภาพยนตร์ที่ถือว่าเป็นภาคฉลองครอบรอบ 20 ปี One Piece มีกำหนดฉายในญี่ปุ่น 9 สิงหาคม นี้

ตัวละครอื่นๆ ที่จะมาปรากฎตัวในภาพยนตร์ภาคนี้ประกอบไปด้วย:

Yusuke Santamaria พากย์เป็น Buena Festa

Sashihara Rino พากย์เป็น Ann

Yamasato Ryota พากย์เป็น Donald Moderate

อาจารย์โอดะ เออิจิโร่ ผู้เขียนมังงะ One Piece เดิมทีเคยออกแบบ Ann นักร้องที่สามารถสร้างภาพลวงตาได้ให้เป็นตัวละครที่ปรากฎตัวอยู่ในเครื่องเล่น ‘One Piece Live Attraction 3 Phantom’ ซึ่งตั้งอยู่ในสวนสนุกในร่ม Tokyo One Piece ที่เปิดทำการในปี 2017 ซึ่งเดิมที Hayami Saori เป็นผู้พากย์ตัวละครนี้ในเครื่องเล่น

ภาพยนตร์ก่อนหน้านี้คือ One Piece Film Gold ที่ออกฉายในญี่ปุ่นเมื่อเดือนกรกฎาคม 2016 ก่อนจะเข้าฉายในประเทศไทยในช่วงปี 2016 เช่นกัน

เดิมทีภาพยนตร์ One Piece เคยออกฉายปีละหนึ่งเรื่องในช่วงปี 2000-2009 ก่อนจะเว้นวรรคมาออกเป็นภาพยนตร์ขนาดสั้น One Piece 3D ผจญภัยล่าหมวกฟางสุดขอบฟ้า ในปี 2011 และกลับมาออกภาพยนตร์เต็มรูปแบบ One Piece Film Z ในปี 2012

Sources: One Piece Stampede websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*