ผู้เขียนวุ่นรักนักดนตรี เตรียมจบเรื่อง 87 Clockers ในเดือนมิ.ย.นี้

Share

นิตยสาร Young Jump ฉบับที่ 26 ประจำปีนี้ของสนพ.ชูเอย์ฉะ เผยเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาว่า อ.Tomoko Ninomiya เตรียมจบผลงานเรื่อง 87 Clockers ในนิตยสารฉบับที่ 30 ที่จะออกวางจำหน่ายวันที่ 30 มิ.ย.นี้

87 Clockers เป็นเรื่องของอิจิโนะเซะ คาเนดะ พ่อหนุ่มกินพืชที่แม้ว่าจะเรียนในมหาวิทยาลัยดนตรีเอย์โคชื่อดัง แต่ชีวิตของเขากลับเลื่อนลอยไร้จุดหมาย ในคืนหิมะตกคืนหนึ่ง เขาได้พบกับสาวงามเท้าเปล่า ผู้ยืนอยู่หน้าอพาร์ทเมนท์นามว่า ฮานะ เขาตกหลุมรักเธอในทันที และถูกดึงเข้าไปพัวพันในโลกที่สาวเจ้าลุ่มหลงจนมอบทุกสิ่งทุกอย่างให้ได้ นั่นก็คือโลกของการโอเวอร์คล็อก ซึ่งเปรียบได้กับ “การแข่งขัน F1 ของ PC”

อ.Ninomiya เขียนการ์ตูนเรื่องนี้ลงในนิตยสาร Jump Kai (Jump X) ในปี 2011 จนถึงเดือนธ.ค. ปี 2014 และย้ายมาลงในนิตยสาร Young Jump จนถึงปัจจุบัน มีรวมเล่มออกมาแล้ว 8 เล่ม ซึ่งเล่มล่าสุดออกวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา ในประเทศไทย NED ได้ลิขสิทธิ์มาตีพิมพ์ และออกวางจำหน่ายแล้ว 2 เล่ม ตั้งแต่เดือนก.ค.ปี 2014

อ.Ninomiya โด่งดังจากการเขียนเรื่อง วุ่นรักนักดนตรี (Nodame Cantabile) กับทางสนพ.โคดันฉะ ลงในนิตยสาร Kiss เมื่อปี 2001 และจบลงในปี 2009 ทางโคดันฉะมีรวมเล่มออกมาทั้งหมด 23 เล่ม ในประเทศไทยทาง NED ได้ตีพิมพ์ครบทั้งหมด 23 เล่มแล้ว การ์ตูนเรื่องนี้ได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเมชั่นมาแล้วถึงสามภาค และยังได้รับการดัดแปลงเป็นละครโทรทัศน์และภาพยนตร์อีกด้วย

นอกจากนี้อ.Ninomiya ก็ยังเพิ่งจบเรื่อง Onigiri Tsūshin – Dame Mama Nikki ที่เป็นการ์ตูนแนว essay เรื่องเล่าเกียวกับชีวิตของเธอในฐานะคนเป็นแม่ในนิตยสารการ์ตูนรายเดือน You ของสนพ.ชูเอย์ฉะฉบับเดือนม.ค. ที่ออกวางจำหน่ายเมื่อเดือนธ.ค.ผ่านมาด้วย

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ