จอใหญ่ชัดกระแทกตา! ภาพยนตร์อนิเมะ No Game, No Life Zero ประกาศจัดรอบโรงฉายระบบ 4DX ด้วย!

Share

ทางเว็บไซด์หลักของภาพยนตร์อนิเมะ No Game, No Life Zero ได้ประกาศเพิ่มเติมว่าจะมีการฉายในระบบ 4DX เพิ่มเติมในอีก 48 โรงภาพยนตร์ทั่วประเทศญี่ปุ่นโดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 9 กันยายนเป็นต้นไป

ซึ่งโรงภาพยนตร์ที่รองรับระบบ 4DX หรือ MX4D จะมีเก้าอี้ที่สามารถเคลื่อนไหวได้สอดคล้องกับฉากในภาพยนตร์ รวมทั้งยังมีเอฟเฟคต์ต่างๆ เช่น กลิ่น, ลม, หมอก และอีกมากมายที่เกิดขึ้นภายในโรงภาพยนตร์เพื่อสอดคล้องกับตัวหนังที่กำลังฉายอยู่

ตัวภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ฉายที่ประเทศญี่ปุ่นไปแล้วเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา

เรื่องย่อ

6,000 ปีก่อนที่ Sora และ Shiro เคยเกิดเหตุสงคราม Disboard ที่ทำให้แดนสวรรค์ถูกแยกออก, ดวงดาวล่มสลาย แถมยังเกือบทำให้มนุษยชาติต้องล่มสลายอีกด้วย ท่ามกลางความวุ่นวายและการทำลายล้างนั้น เด็กหนุ่มที่ชื่อว่า Riku ได้ลุกขึ้นมาชี้นำมนุษยชาติต่อสู้ก้าวเข้าสู่วันพรุ่งนี้ที่เขาเชื่อมั่น และในวันหนึ่งเขาก็ได้พบกับ Shuvi ในซากเมืองของเหล่าเอลฟ์ ซึ่งเธอคือแอนดรอยด์ “Ex-machina” ที่ถูกขับไล่ เธอได้ขอร้องให้ Riku สอนให้เข้าใจความหมายของการมีหัวใจอย่างเช่นมนุษย์

ถึงแม้นักพากย์ชุดเดิมจากฉบับทีวีอนิเมะจะกลับมากันเกือบครบก็ตาม แต่พวกเขาก็ได้พากย์เป็นเหล่าตัวละครอีกชุดหนึ่งในอีกโลกหนึ่งเมื่อ 6000 ปีก่อนที่โซระและชิโระ จะเข้าไปด้วย แต่อย่างไรก็ตาม เราก็ยังคงได้เห็น Sora และ Shiro ในภาพวิช่วลของภาพยนตร์ทางด้านขวามือด้วย

ที่มา: MoCa News

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ