มังกะเรื่อง Nisekoi รักลวงป่วนใจจบแล้ว! แถมผู้เขียนเตรียมทำเรื่องใหม่ต่อในเดือนตุลาคมนี้

Share

อ.Naoshi Komi ได้ตีพิมพ์ตอนสุดท้ายของผลงานการ์ตูนซีรีส์ Nisekoi รักลวงป่วนใจ ลงในรวมเล่มนิตยสารรายสัปดาห์ Shonen Jump ฉบับที่ 36th/37th ของค่าย Shueisha เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา การ์ตูนเล่มที่ 25 และรวมเล่มฉบับสุดท้ายมีกำหนดลงในเดือนตุลาคม

นิตยสารยังระบุด้วยว่าผลงานต่อไปของ อ.Komi ที่จะทำให้กับนิตยสาร Jump GIGA เล่มที่ 4  (เดิมทีจะรู้จักกันในชื่อ  Shōnen Jump NEXT!!) ของค่าย Shueisha จะลงในวันที่ 20 ตุลาคม ซึ่งผลงานชิ้นใหม่นี้ไม่แน่ว่าจะเป็นซีรีส์เต็มรูปแบบอีกหรือไม่ และมีภาพสีในหน้าแรกด้วย

Weekly Shonen Jump ยังบอกอีกว่า ตอนต่อไปของ Nisekoi รักลวงป่วนใจ จะเป็นตอนที่ “สุดยอด” ที่สุด

การ์ตูนเรื่องนี้เป็นเป็นแนวโรแมนติกคอมมิดี้ที่กล่าวถึงเรื่องราวของนักเรียนม.ปลาย และสมาชิกในครอบครัวยากูซ่าที่มีชื่อว่า Raku Ichijo ถูกบังคับให้คบกับ Chitoge Kirisaki ลูกสาวของหัวหน้าแก๊งคู่แข่งแบบหลอกๆ ซึ่งพวกเขาจะต้องทำเป็นรักกันเพื่อไม่ให้ทั้งสองครอบครัวต่อสู้กัน ในขณะที่ต้องทำเป็นรักกันนั้น Raku ก็ได้รู้ว่า Chitoge มีกุญแจลึกลับอยู่แต่เธอจำอะไรเกี่ยวกับมันไม่ได้เลย และเขาก็มีสร้อยคอที่สามารถปลดล็อกได้โดยคนรักในวัยเด็กของเขา เรื่องราวกลับยิ่งวุ่นวายขึ้นไปอีก เมื่อมีเด็กสาวอีก 2 คนที่มีกุญแจเช่นกันปรากฏตัวขึ้น

Komi สร้างผลงานต้นฉบับ “Nisekoi” ในรูปแบบการ์ตูนหนึ่งช่องลงในนิตยสาร Jump Next! ของค่าย Shueisha ช่วงต้นปี 2011 และกลายมาเป็นการ์ตูนซีรีส์ในเดือนพฤศจิกายนในปีเดียวกัน Shueisha ได้จำหน่ายรวมเล่ม เล่มที่ 24 ไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา

ซีรีส์นี้ถูกนำมาสร้างเป็นทีวีอนิเมะ 2 ซีซัน โดยซีซันแรกนั้นมีกำหนดฉายในญี่ปุ่นเดือนมกราคม 2014 ทั้งหมด 20 ตอน และในซีซัน 2 นั้นมีกำหนดฉายในญี่ปุ่นเดือนเมษายน 2015 ทั้งหมด 12 ตอน

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ