เกม Nioh ปล่อยภาพยนตร์เปิดตัวเกมยั่วน้ำลายครั้งสุดท้าย

Share

เว็บไซต์ทางการของเกม Nioh “เกมแอคชั่น RPG ในยุคสงครามรัฐมืด” จากทาง KOEI Tecmo ได้ปล่อยภาพยนตร์เปิดตัวของเกมไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ตัวเกมจะเปิดตัวบนเครื่อง PlayStation 4 ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ในอเมริกาเหนือ, วันที่ 8 กุมภาพันธ์ ในทวีปยุโรป และ วันที่ 9 กุมภาพันธ์ในประเทศญี่ปุ่น

Team Ninja (ผู้พัฒนาเกม Dead Or Alive กับ Dissidia Final Fantasy ฉบับเกมตู้) เป็นผู้พัฒนาเกมดังกล่าว ตัวเกมปล่อยตัวเดโมเวอร์ชั่นอัลฟา ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน จนถึงวันที่ 5 พฤษภาคม และมีการปล่อยเดโมเวอร์ชั่นเบต้า ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม ถึง 6 กันยายน ผู้ที่เล่นเดโมเวอร์ชั่ยอัลฟาจบ จะได้รับ DLC “The Mark of the Conqueror” ฟรี หลังจากที่ตัวเกมวางจำหน่ายแล้วด้วย นอกจากนั้นผู้เล่นเดโมเวอร์ชั่นอัลฟาจบก็จะได้รับ “Onryoma Helmet” และผู้ที่เล่นเดโมเวอร์ชั่นเบต้าจบจะได้รับ “Hinoenma Helmet”

Koei Tecmo Games Europe ได้ลงรายละเอียดของเกมไว้ดังนี้ :

ในเกมแอคชั่น RPG ดาร์คแฟนตาซี  Nioh เกมนี้ ผู้เล่นจะได้เดินทางไปในญี่ปุ่นในยุคสงครามในฐานะ William ซามูไรผมทองที่เคยเป็นนักรบผู้ดุดันและเจนจัดด้านศาสตรายุทธ์จนเขาสามารถเอาชีวิตรอดในดินแดนแห่งซามูไรซึ่งคลาคล่ำไปด้วยปีศาจ ผู้เล่นจะต้องเผขิญหน้ากับซามูไรคนอื่นในในการดวลดาบอันยอดเยี่ยมและดุเดือด, การต่อสู้กับภารกิจหลายเป้าหมายที่จะมอบความยากเย็นเพื่อทดสอบทั้งความสามารถ, ความอดทน และการวางแผนของทุกคน แม้แต่ซามูไรเจนศึกก็ตาม

Shibusawa Kou ผู้อำนวยการสร้างทั่วไปของทาง Koei Tecmo Games ได้อยู่ทำงานกับเกมนี้ก่อนที่ทาง Koei จะมารวมตัวกับทาง Tecmo เสียอีก เดิมทีแล้วตัวเกมเคยประกาศออกมาโดยใช้ชื่อ Ni-Oh และมีแผนเคยจะวางจำหน่ายบนเครื่อง Playstation 3 ในปี 2004 ซึ่งมีคอนเซปท์มาจากวัตถุดิบที่ คุโรซาวะ อากิระ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อก้องที่ลาโลกนี้ไปแล้วได้วางเอาไว้

[Via Gematsu]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ