เกม Nioh เผยคลิปอธิบายเนื้อเรื่อง ในชื่อ Nioh Legend ตอนแรกให้แฟนๆ ได้ทำความเข้าใจก่อนเข้าลุยจริงกุมภาพันธ์ 2017

Share

Koei Tecmo Games เริ่มการสตรีมคลิปอธิบายเนื้อเรื่องตอนแรกของเกม Nioh สำหรับเครื่อง PlayStaion4 ออกมาให้แฟนๆ ได้ทำความเข้าใจกันด้วย ในชื่อว่า “Nioh Legend”

นอกจากนี้ยังได้สตรีมฉากคัทซีนของเกมออกมาให้ชมกันด้วย โดยในคัทซีนนี้จะกล่าวถึง William ตัวละครของผู้เล่นกำลังพูดคุยกับโชกุน Tokugawa Ieyasu

 

เกมจะจำหน่ายสำหรับเครื่อง PlayStation 4 ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ในโซนอเมริกาเหนือ, วันที่ 8 กุมภาพันธ์ในยุโยป และวันที่ 9 กุมภาพันธ์ในญี่ปุ่น

Team Ninja (ผลงานที่ผ่านมา Dead or Alive, Dissidia Final Fantasy) รับหน้าที่พัฒนาเกม ซึ่งเกมได้ปล่อยตัวอัลฟ่าเดโม ช่วงวันที่ 26 เมษายน ถึง 5 พฤษภาคม และเบต้าเดโมช่วงวันที่ 23 สิงหาคม ถึง 6 กันยายน โดยผู้เล่นที่เล่นเกมจบด่านเดียวของอัลฟ่าเดโม่จะได้รับ “The Mark of the Conqueror” DLC จาก PlayStation Network นอกจากนี้ผู้ที่จบเกมทั้งหมดของอัลฟ่าเดโม่จะได้รับ Onryoma Helmet” ในขณะที่ผู้เล่นจบเกมทั้งหมดของเบต้าเดโม่จะได้รับ “Hinoenma Helmet.”

ทาง Koei Tecmo Games Europe ได้อธิบายเนื้อเรื่องของเกมดังนี้:

ผู้เล่นจะผจญภัยในดินแดนที่เต็มไปด้วยสงครามของญี่ปุ่นโดยรับบทเป็น William นักดาบผมบลอนด์ที่มีภูมิหลังเป็นนักรบผู้เชี่ยวชาญการใช้ดาบที่ช่วยให้เขาอยู่รอดในดินแดนแห่งซามูไรที่เต็มไปด้วยเหล่าปีศาจ ผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้าปะดาบกับเหล่าซามูไรอย่างดุดัน และบางครั้งก็มีการต่อสู้ตะลุมบอนซึ่งเพิ่มระดับความยากในเกมไปอีก เพื่อทดสอบความสามารถ, ความอดทนและกลยุทธ์ซามูไรของคุณ

Kou Shibusawa โปรดิวเซอร์ของ Koei Tecmo Games กำลังพัฒนาเกมนี้อยู่ โดยก่อนมารวมกับ Tecmo นั้น ทาง Koei ได้เคยประกาศเปิดตัวเกมนี้ และตั้งชื่อเป็นคำอ่านโรมันจิว่า Ni-Oh สำหรับเครื่อง PlayStation 3 และวางแผนไว้ว่าจะจำหน่ายในปี 2004 โดยในตอนนั้นตัวเกมได้อ้างอิงแนวคิดจากผู้กำกับหนัง Akira Kurosawa ที่โด่งดังในสมัยก่อน (ผลงานที่ผ่านมา The Seven Samurai, Rashomon, Ran)

[ที่มา Gematsu]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ