วิดีโอตัวอย่างอนิเม Nil Admirari no Tenbin เปิดเผยรายชื่อทีมงาน นักพากย์ และ เริ่มฉายในฤดูใบไม้ผลิ 2018

Share

เว็บไซต์ทางการของทีวีอนิเมดัดแปลง Nil Admirari no Tenbin (Libra of Nil Admirari) จากผู้พัฒนาเกม Idea Factory และ Otomate ผู้พัฒนาเกมโรแมนซ์ Nil Admirari no Tenbin: Teito Genwaku Kitan เริ่มต้นออกอากาศวิดีโอตัวอย่างทางอินเตอร์เนตในวันอาทิตย์ วิดีโอได้มีการเปิดเผยถึงรายชื่อทีมงานและนักพากย์ รวมทั้งเริ่มฉายครั้งแรกในฤดูใบไม้ร่วงปี 2018

รายชื่อนักพากย์จากเกมซึ่งกลับมารับบทพากย์ในอนิเม ประกอบไปด้วย :

  • Yuuki Kaji พากย์เป็น Hayato Ozaki
  • Nobuhiko Okamoto พากย์เป็น Akira Kōgami
  • Ryota Ohsaka พากย์เป็น Hisui Hoshikawa
  • Ryohei Kimura พากย์เป็น Shōgo Ukai
  • Kenichi Suzumura พากย์เป็น Shizuru Migiwa
  • Takahiro Sakurai พากย์เป็น Rui Sagisawa

รายชื่อทีมงาน

  • ผู้กำกับอนิเม จาก สตูดิโอ Zero-G
    Masahiro Takata (ผลงาน Super Seisyun Brothers director, Kenka Banchō Otome: Girl Beats Boys episode director)
  • ตรวจสอบบทเขียนของซีรี่ยส์
    Tomoko Konparu (ผลงาน Uta no Prince-sama – Maji Love 1000% all four seasons, Kimi ni Todoke – From Me to You both seasons)
  • ออกแบบตัวละคร
    Yukie Sako (ผลงาน Pretty Guardian Sailor Moon Crystal first two seasons)
  • แต่งเพลงโดยบริษัท Pony Canyon
    Tomoki Hasegawa (ผลงงาน NANA, Sayonara, Zetsubou-Sensei)

เรื่องราวของเกมเริ่มต้นในศักราชไทโช ซึ่งเริ่มต้นขึ้นในช่วงศรรตวรรษที่ 20 — นอกเสียจากศักราชจะไม่สิ้นสุดใน 15 ปี (เช่นเดียวกับในชีวิตจริง) แต่ 25 ปีผ่านไป เพื่อปกป้องครอบครัวของเธอซึ่งสูญเสียความรุ่งโรจน์ไป เด็กสาวตัดสินใจที่จะแต่งงานกับชายหนุ่มคนหนึ่งซึ่งเธอไม่รู้แม้กระทั่งชื่อของเขา อย่างไรก็ตาม ก่อนที่เธอจะแต่งงาน น้องชายคนเล็กของเธอก็ตัดสินใจฆ่าตัวตายจากเหตุไฟไหม้ปริศนาพร้อมกับหนังสือเก่าๆเล่มหนึ่งในมือ

สำนักงานห้องสมุดการจัดการข้อมูลทรัพสินราชอาณาจักร — ซึ่งรู้จักกันในชื่อ “Fukurō” — ได้ปรากฏขึ้นก่อนที่เด็กสาวจะเกิดความสับสนในตอนนั้น ตามคำบอกเล่าของ Fukurō ที่นั่นมีหนังสืออยู่ซึ่งเรียกกันว่า Maremono ซึ่งมันใช้อำนาจที่มีอิทธิพลอย่างมากต่อใครก็ตามที่อ่านมัน ยิ่งไปกว่านั้น เด็กสาวได้รับความสามารถในการมองเห็น “Aura” เนื่องมาจากสิ่งที่เกิดขึ้นกับน้องชายของเธอ อย่างไรก็ตามความสับสนของเธอ เด็กสาวเลือกที่จะออกจาก “กรงนก” แห่งชีวิตอันรุ่งโนจน์

Otomate ได้ทำการวางจำหน่ายเกมต้นฉบับในเดือนเมษายน ปี 2016 Otomate กำลังพัฒนาตัวเกมที่เป็นเรื่องราวต่อเนื่องมาในชื่อ Nil Admirari no Tenbin: Kuroyuri Enyōtan ซึ่งจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 21 กันยายน Satoi และ Yuma Katagiri จะกลับมาวาดภาพประกอบและเขียนบท ตามลำดับ

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ