Nights of Azure 2 ฉายเทรลเลอร์แนะนำตัวละคร และชุดอาบน้ำออกมาแล้ว

Share

Koei Tecmo American ได้เริ่มฉายตัวอย่างเกมพร้อมซับไตเติ้ลภาษาอังกฤษเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งมีการแนะนำตัวละครหลักที่จะมีส่วนร่วมในเกม Nights of Azure 2: Bride of the New Moon (Yoru no Nai Kuni 2 ~Shingetsu no Hanayome~).

ในตัวอย่างได้เน้นไปที่ตัวละคร Aluche, Liliana, Ruenheid, Camilla, Muveil, Arnice และ Veruschka.

นอกจากนี้ ช่องยูทูปทางการของ Gust ได้เริ่มทำการออกอากาศตัวอย่างภาษาญี่ปุ่นให้ชมกันด้วย ได้แสดงให้เห็นถึงตัวละครต่างๆ กำลังสวมชุดอาบน้ำในคัทซีนและในฉากต่อสู้ด้วย

ก่อนหน้านี้ทาง Koei Tecmo ได้ฉายตัวอย่างซึ่งแสดงให้เห็นถึงฉากดราม่าจากตัวเกมด้วย

Koei Tecmo Games และ Gust จะปล่อยตัวเกมสำหรับเครื่อง PlayStation 4, PlayStation Vita และ Nintendo Switch ในวันที่ 31 สิงหาคม ในญี่ปุ่นหลังจากเลื่อนจำหน่ายมาหลายครั้ง Koei Tecmo America จะปล่อยตัวเกมในโซนอเมริกาเหนือ ภายใต้ชื่อ Nights of Azure 2: Bride of the New Moon ในวันที่ 24 ตุลาคม สำหรับเครื่อง PS4, Switch และ PC ส่วนทาง KOEI Tecmo Europe จะปล่อยตัวเกมในโซนยุโรป วันที่ 27 ตุลาคม

เกมนี้ถือเป็นการวางจำหน่ายเกมทางตะวันตกครั้งแรกของค่าย Koei Tecmo บนเครื่อง Nintendo Switch ซึ่งทาง Koei Tecmo America ได้อธิบายเรื่องราวภาคต่อไว้ดังนี้

Nights of Azure 2: Bride of the New Moon เป็นเรื่องที่เกิดในโลกสมมุติของเมืองยุโรปตะวันตกที่ไร้ซึ่งปิศาจในช่วงปลายศตวรรษที่ 19 เรื่องราวมุ่งประเด็นไปที่อัศวินผู้ปกป้องชื่อ Alushe และเพื่อนสมัยเด็กของเธอสองคน Liliana นักบุญหญิงผู้ใจดี และ Ruhenheid นักรบศักสิทธิ์แห่ง the Lourdes Order โดย Alushe ถูกซุ่มโจมตีและถูกฆ่าในขณะที่กำลังปกป้อง Liliana ซึ่งหลังจากที่เธอตื่นขึ้นอีกครั้งและถูกดัดแปลงกลายเป็นลูกครึ่งปิศาจด้วยน้ำมือของ the New Curia องกรศาสนาที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับด้านมืด ในขณะที่ต้องเข้าร่วมกับเพื่อนฝูงที่มีนิสัยแตกต่างกันและดูไม่น่าสามารถเป็นมิตรกันได้ แต่ละคนก็มีอดีตและเป้าหมายของพวกเขาเอง Alushe มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะปกป้อง Liliana มอบความแข็งแกร่งให้กับเธอเพื่อปัดเป่าเงามืดที่ปกคลุมโลก และ เป็นแรงกระตุ้นให้เปิดเผยความจริงเบื้องหลังปริศนาของราชีนิแห่งดวงจันทร์ที่น่าตกใจ

นักพากย์ของเกม

  • Sayaka Senbongi พากย์เสียง Alushe,
  • Ai Kayano พากย์เสียง Liliana
  • Mikako Komatsu พากย์เสียง Ruenheid

รายชื่อทีมงาน

  • ผู้กำกับเกม
    Hiroshi Kataoka (ผลงาน Sengoku Musou Chronicle)
  • ควบคุมการผลิต
    Keisuke Kikuchi
  • รับผิดชอบเนื้อเรื่อง
    Makoto Shibata (ผลงาน Fatal Frame series)
  • ควบคุมดูแลเนื้อเรื่องโดยรวม
    Jun’ichi Fujisaku (ผลงาน Ghost in the Shell: Stand Alone Complex, เขียนบท Blood-C)
  • ออกแบบตัวละคร
    Yoshiku

Gust ได้ออกจำหน่าย Nights of Azure (Yoru no nai Kuni) สำหรับเครื่อง PS4, PS3 และ  PS Vita เดือนตุลาคม ปี 2015 ในญี่ปุ่น Koei Tecmo อเมริกา วางจำหน่ายตัวเกมในอเมริกาเหนือเดือนมีนาคม ปี 2016 และ Koei Tecmo ยุโรป วางจำหน่ายตัวเกมในยุโรปเดือนเมษายน ปี 2016 ซึ่งภาษาอังกฤษทั้งสองโซนได้วางจำหน่ายสำหรับเครื่อง PS4 เท่านั้น Koei Tecmo Games ได้วางจำหน่ายเกมภาคแรกบนSteam วันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ