NieR : Automata ทำยอดขายทั่วโลกในแบบแผ่นและแบบดิจิตอลไปแล้วมากกว่า 2 ล้านชุด

Share

Square Enix เปิดเผยในงาน Tokyo Game Show เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่าตัวเกม NieR : Automata ทำยอดจำหน่ายแบบแผ่นและแบบดิจิตอลรวมกันแล้วมากกว่า 2 ล้านชุดทั่วโลก

จากที่ก่อนหน้าเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมามีการแจ้งว่าตัวเกมทำยอดขายไปแล้วมากกว่า 1.5 ล้านชุด

ตัวเกมวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 ในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ก่อนที่จะวางจำหน่ายในอเมริกาเหนือในวันที่ 7 มีนาคม และทางยุโรปเมื่อวันที่ 10 มีนาคม ก่อนที่ตัวเกมจะจำหน่ายบนเครื่องคอมพิวเตอร์ผ่านทางระบบ Steam ในวันที่ 17 มีนาคม

เนื้อเรื่องของเกมถือว่าเป็นภาคต่อจากเกม NieR ที่ออกจำหน่ายเมื่อปี 2010 และเป็นการกลับมทำงานร่วมกันอีกครั้งของ ผู้กำกับ โปรดิวเซอร์ กับผู้แต่งเพลงของเกมนี้ Yokotaro (ผู้กำกับซีรี่ส์ Drag-On Dragoon, NieR) กลับมารับหน้าที่ผู้กำกับของตัวเกม ร่วมกับทีมพัฒนาเกม Platinum Game ทางคุณ Saito Yosuke (NieR, Dragon Quest X) ถูกระบุว่าเป็นโปรดิวเซอร์ และ คุณ Okabe Keiichi (ซีรี่ส์ Drag-On Dragoon, NieR, Yuki Yuna) เป็นผู้แต่งเพลง คุณ Taura Takahisa (Metal Gear Rising: Revengeance, Anarchy Reigns) รับหน้าที่เกมดีไซน์ และ คุณ Yoshida Akihiko (Bravely Second, Final Fantasy XIV) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร ตัวเกมได้คุณ J’Nique Nicole และ คุณ Emi Evans มาร้องเพลงประกอบให้ท่านละหนึ่งเวอร์ชั่น

Source: 4Gamer (Gueed)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*