สรุปดราม่าในมุ้งของผู้เขียน Oh My Goddess!

Share

นักวาดการ์ตูนชื่อดังอย่าง Fujishima Kousuke (ผู้วาด Oh My Goddess! และผู้ออกแบบตัวละครเกมซีรี่ส์ Tales Of – ภาพทางขวา) กำลังเผชิญปัญหาการฟ้องร้องจากอดีตคู่หมั้นหลังจากที่เขาได้ทำการแต่งงานกับเลเยอร์อย่าง Otogi Nekomu (ภาพล่างซ้าย) หลังจากที่อดีตคู่หมั้นยื่นคำฟ้องร้องนักเขียนการ์ตูนคนดังในข้อหา ‘ได้รับการกระทบกระเทือนการจิตใจจากการบอกเลิก’

เลเยอร์ชื่อดังอย่าง Otogi ประกาศแต่งงานและเรื่องตั้งครรภ์กับ Fujishima อย่างกะทันหันผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวของเธอเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2016 ก่อนที่ตัว Fujishima จะทำการยืนยันว่าเขาจะทำการแต่งงานจริงในวันที่ 7 กรกฎาคม ในปี 2016 ก่อนที่ทั้งสองคนจะแถลงข่าวเรื่องคลอดลูกของพวกเขาในวันที่ 26 กรกฎาคม ปีเดียวกัน

Otogi วัย 20 ปี ส่วน Fujishima อยู่ในวัย 51 ปี ณ ตอนที่ทั้งสองคนแต่งงานกันซึ่งสื่อญี่ปุ่นบอกว่าการแต่งงานครั้งนั้นเป็นการ “แต่งงานสายฟ้าแลบ” เพราะข่าวนี้รวมถึงระยะเวลาตั้งแต่งานแต่งไปจนถึงการคลอดลูกนั้นเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมาก

ก่อนจะมีการแต่งงานนั้น ก็มีข่าวลือว่า Fujishima มีความสัมพันธ์กับหญิงสาวอีกคนหนึ่งซึ่งเขาอยู่กับเธอมานานถึง 15 ปี ในเมืองฟุกุโอกะ ก่อนที่อาจารย์ Fujishima จะทำการหย่าร้างกับภรรยาคนก่อนในปี 2014 ซึ่งอาจารย์มีลูกกับภรรยาคนดังกล่าวด้วย หลังจากนั้นก็มีรายงานข่าวออกมาว่าเขาได้ทำการหมั้นกับหญิงสาวที่อาศัยด้วยในเมืองฟุกุโอกะ และเขามีแผนที่จะแต่งงานกันหลังจากหย่าได้สำเร็จ

แต่หลังจากที่มีการประกาศข่าวของ Otogi เพียงเก้าวัน อาจารย์ Fujishima ก็กระทำการโยกย้ายของส่วนตัวทุกสิ่งอย่างออกไปจากอพาร์ทเมนท์ของหญิงสาวในเมืองฟุกุโอกะในช่วงที่เธอไม่อยู่ ก่อนที่จะบอกกับเจ้าหล่อนว่าเขาจะไม่กลับมาแล้ว

ก่อนหน้านั้นอาจารย์ Fujishima ได้เคยประกาศบนทวิตเตอร์ของตัวเองว่าตัวตนของภรรยาตามกฎหมายของเขานั้น “เป็นแค่ข่าวโคมลอย” ส่วนอดีตคู่หมั้นของอาจารย์ทำการฟ้องร้องผ่านทางศาลจังหวัดฟุกุโอะในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2016 ที่ผ่านมาและตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนการดำเนินคดีอยู่

นิตยสาร Shukan Josei ของทาง Shufu to Seikatsu Sha ออกรายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า หญิงสาวที่ยื่นฟ้องนักเขียนการ์ตูนคนดังปฏิเสธที่จะให้ความเห็นใดๆ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียรูปคดี ก่อนที่ทางนิตยสารจะติดต่อไปหาตัวอาจารย์โดยตรง ซึ่งตัวอาจารย์ก็บอกกล่าวว่าให้ติดต่อไปทาง Kodansha ซึ่งเป็นสำนักพิมพ์ต้นฉบับ แต่ทางกองบรรณาธิการของนิตยสาร Afternoon รายเดือนก็กล่าวว่าพวกเขาไม่มีความในเรื่องนี้

นอกจากที่จะสร้างชื่อด้วยผลงานการ์ตูน Oh My Goddess! กับ You’re Under Arrest อาจารย์ Fujishima ยังเป็นผู้ออกแบบตัวละครของเกมซีรี่ส์ Sakura Taisen กับ Tales Of ด้วย ส่วนการ์ตูนที่อาจารย์เขียนอยู่ในปัจจุบันนี้คือเรื่อง Toppu GP ที่ตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Afternoon รายเดือน

Source: Shūkan Josei Prime via Afternoon NewsKotaku

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*