อุุตะปรินซ์ เปล่งประกายแรกของภาพยนตร์ภาคใหม่

Share

ในงานอีเวนท์ “Utano☆Princesama Maji LoveLive 6th Stage” (ที่ไม่เกี่ยวกับ Love Live!) เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาได้มีการเปิดเผยโครงการสร้างอนิเมะเรื่องใหม่สำหรับซีรี่ส์นี้ ซึ่งจะเป็นภาพยนตร์ภาคใหม่ (เพิ่มเติมจากภาพยนตร์ฉบับรวมฉากจากทีวีซีรี่ส์)

อุตะปรินซ์ รัก 1000% ของเจ้าชายไอดอล เป็นอนิเมะซีซั่นแรกของซีรี่ส์นี้ ซึ่งเป็นการดัดแปลงเกมจีบหนุ่มของค่าย Broccoli  ที่ถูกดัดแปลงมาเป็นอนิเมะที่ออกฉายครั้งแรกในเดือนกรกฎาคม ปี 2011 ซีซั่นแรกของการ์ตูนโรแมนติกคอเมดี้เรื่องนี้ ตัวเอกหญิงได้เดินทางเข้าไปศึกษาในโรงเรียงด้านการแสดงที่ต้องจับคู่กับชายหนุ่มผู้ต้องการจะเป็นไอดอล ซีซั่นต่อมาเป็นการตามติดชีวิตของไอดอลหนุ่มเจ็ดคนที่ได้มารวมตัวกันเป็นวงในฐานะวงไอดอล ST☆RISH

เว็บไซต์ Niconico ของญี่ปุ่น เปิดให้คนต่างชาตินอกญี่ปุ่นรับชมอนิเมะ 13 ตอนของภาคแรก ก่อนที่ภาคที่สอง อุตะปรินซ์ รัก 2000% ของเจ้าชายไอดอล จะได้ทาง Crunchyroll เป็นผู้ฉายแบบออนไลน์พร้อมกันกับช่วงที่ญี่ปุ่นฉายในเดือนเมษายน ปี 2013 ทาง Crunchyroll  ยังออกอากาศซีซั่นที่สาม Utano☆Princesama Revolutions ที่ออกฉายครั้งแรกในเดือนเมษายนปี  2015

ในประเทศไทยทาง ดรีมเอกซ์เพรส เคยทำแบบแผ่นของสองภาคแรก

ส่วนภาคที่สี่ ที่มี 13 ตอน ล่าสุด Utano☆Princesama Legend Star ออกฉายครั้งแรกเมื่อเดือนตุลาคมปี 2016 ทาง Crunchyroll และ The Anime Network ฉายออนไลน์แบบภาษาอังกฤษ

[Via Yaraon!]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*