อนิเมะ Shin Sakura Taisen The Animation ปล่อยตัวอย่างแรกพร้อมเผยโฉมหน้าทีมปฏิบัติการจากรัสเซีย

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Shin Sakura Taisen The Animation ที่ดัดแปลงเนื้อหาจากภาคเกม Shin Sakura Taisen (หรือ Project Sakura Wars) ได้ปล่อยตัวอย่างคลิปโปรโมทอนิเมะตัวแรก, ภาพวิชชวลหลัก, ทีมงานเพิ่มเติม, และกลุ่มตัวละครกับนักพากย์ ของหน่วยปฏิบัติการจากรัสเซีย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

 

กลุ่มตัวละครใหม่ที่เป็นทีมปฏิบัติการจากรัสเซีย ประกอบไปด้วย:

คุณ Watada Misaki รับบท Clara

คุณ Akabane Kenji รับบท Valery Kaminski

คุณ Shiraishi Haruka รับบท Layla

คุณ Pikazo Mika รับหน้าที่ออกแบบตัวละครหน่วยปฏิบัติการจากรัสเซีย ส่วนทีมงานของอนิเมะที่ประกาศเพิ่มเติมคือผู้ออกแบบตัวละครฉบับอนิเมะ คุณ Kudo Masashi (Bleach, Hayate the Combat Butler! Cuties), คุณ Chanohara Takyua (ออกแบบตัวละครสมทบอนิเมะ BanG Dream!), คุณ Fukushima Tatsuya (ผู้กำกับอนิเมชั่นของ Citrus) คุณ Katagai Fumihiro (Show By Rock!! Short!!, Princess Principal), คุณ Suzuki Kanta (Regalia: The Three Sacred Stars, Buddy Complex), และ คุณ Akitaka Mika (Mobile Suit Gundam: The Origin, City Hunter) รับหน้าที่ออกแบบเครื่องจักรกล และ คุณ Shimizu Katsunori (Magical Girl Ore, Ikki Tousen: Extravaganza Epoch) เป็นผู้กำกับเสียง

อนิเมะมีกำหนดออกอากาศเดือนเมษายน ปี 2020

ตามที่ประกาศไปก่อนหน้านี้ว่า คุณ Ono Manabu (Sword Art Online: Alicization) จะเป็นผู้กำกับอนิเมะเรื่องนี้ที่ทาง Sanzigen เป็นผู้สร้าง คุณ Urahata Tatsuhiko ที่เคยทำงานกับคุณ Ono ตอนกำกับอนิเมะรื่อง Saki กับ Horizon In The Middle Of Nowhere จะมาเป็นหัวหน้าทีมเขียนบทร่วมกับคุณ Ono คุณ Tanaka Kohei ผู้แต่งดนตรีประกอบให้เกมทั้งชุดดั้งเดิมและเกมชุดใหม่จะมาเป็นผู้แต่งดนตรีให้กับฉบับอนิเมะด้วย

ผู้พากย์เสียงตัวละครหลักของเกม ทั้งคุณ Sakura Ayane, คุณ Azakami Yohei, คุณ Uchida Maaya, คุณ Yamamura Hibiku, คุณ Fukuhara Ayaka, คุณ Hayami Saori และ คุณ Tomizawa Michie จะมาพากย์เป็นตัวละครหลักในอนิเมะด้วย

ละครเวทีของ Shin Sakura Taisen จะใช้ชื่อการแสดงว่า Shin Sakura Taisen The Stage ซึ่งจะจัดแสดงที่ Sogetsu Hall ในกรุงโตเกียวตั้งแต่วันที่ 5 ถึง 8 มีนาคม ปี 2020 มีจำนวนรอบการแสดงทั้งหมดแปดรอบ คุณ Torakawa Eiji จะเป็นผู้กำกับการแสดง และ คุณ Norimine Masahiro รับหน้าที่ออกแบบท่าเต้น

ตัวเกม Shin Sakura Taisen จะวางจำหน่ายสำหรับเครื่อง PlayStation 4 ในวันที่ 12 ธันวาคม ปี 2019 ก่อนจะออกเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษในปี 2020  ตัวเกมจะใช้ภาพลักษณ์ใหม่หมดที่จะมีการ ‘สืบทอด DNA ของซีรีส์’ เอาไว้ ตัวเกมจะเดินเรื่องในปีศักราชสมมติ ‘ไทโช’ ที่ 29 หรือเป็นเวลาราว 12 ปี หลังจากเหตุการณ์ในเกม Sakura Taisen V ตัวรัชศกไทโช ในโลกจริงนั้นมีระยะเวลายาวนานเพียงแค่ 15 ปี และตัวปีศักราชสมมติ ‘ไทโช’ ใน Sakura Taisen จะถูกเขียนด้วยคันจิอีกตัวที่ต่างจากรัชศกในโลกจริง

ตัวเอกของเกม Kamiyama Seijuro จะป็นผู้นำของ ‘New Imperial Assault Force’ เพื่อรับมือกับ Kouma ที่ปรากฎตัวขึ้นอีกครั้งในเมืองหลวง และตอนนี้มีหน่วย Assault Force กระจายตัวอยู่ทั่วทั้งโลกแล้ว

เกม Shin Sakura Taisen ยังถูกดัดแปลงเป็นมังงะ ที่วาดภาพโดยอาจารย์ Noguchi Koyori และเริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Young Jump รายสัปดาห์ตั้งแต่วันที่ 12 กันยายน 2019

Sources: Shin Sakura Taisen anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*