วาตารุ เทพบุตรสองโลก ภาคใหม่จะเปิดให้รับชมออนไลน์ฟรีในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีหน้า

Share

เว็บไซต์ทางการของ Mashin Eiyuden Wataru Shichi Tamashii no Ryujinmaru (วาตารุ เทพบุตรสองโลก สัตวิญญาณแห่งริวจินมารุ) อนิเมะภาคใหม่ของเฟรนไชส์ วาตารุ ของทาง Sunrise กับไลน์ของเล่น Tamashii Nations ของทาง Bandai Spirits ได้ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า อนิเมะภาคใหม่จะทำการออกอากาศผ่านทาง YouTube แชนแนล Bandai Spirits ให้รับชมฟรีในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2020

และทาง YouTube แชนแนล Bandai Spirits ได้นำเอา วาตารุ เทพบุตรสองโลก สองตอนแรกของภาคแรกพร้อมกับคำบรรยายภาษาญี่ปุ่น, อังกฤษ และ จีน ขึ้นให้รับชมบน YouTube แชนแนลดังกล่าวแล้วเช่นกนกัน และมีกำหนดว่าจะนำเอา วาตารุ เทพบุตรสองโลก ภาค 2 และ ภาค 3 มาให้รับชมออนไลน์กันในอนาคต

Mashin Eiyuden Wataru Shichi Tamashii no Ryujinmaru จะได้ คุณ Koujina Hiroshi (Hunter X Hunter) ทำหน้าที่ผู้กำกับ และได้คุณ Makiuchi Momoko (Fullmetal Alchemist: Brotherhood) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร ร่วมกับทาง Studio Live มีทีมงาน Astrays ดูแลด้านการออกแบบเครื่องจักร คุณ Ikeda Shigemi กับ คุณ Maruyama Yukiko (My Hero Academia, One-Punch Man) จาก Atelier Musa เป็นผู้กำกับศิลป์ และได้คุณ Fujino Sadayoshi (Mobile Suit Gundam: The Origin) เป็นผู้กำกับเสียงและทาง Bandai Spirits รับหน้าที่ดูแลแผนงาน กับมีทาง Sunrise เป็นผู้ผลิตอนิเมะ

เนื้อหาของภาคใหม่ จะเล่าเรื่องของ วาตารุ ที่ถูกเรียนตัวไปยังโลก โซไคซัง อีกครั้ง เพื่อรับมือเหตุการณ์ร้าย เมื่อเหล่าปิศาจออกอาละวาดทุกหนแห่งและพลังของหุ่นริวจินมารุถูกผนึกเอาไว้ วาตารุ กับเพื่อนๆ อย่าง ชิบาราคุ, โทราโอะ และ ฮิมิโกะ จึงต้องออกเดินทางอีกครั้ง

อนิเมะชุดนี้มีกำหนดฉายในฤดูใบไม้ผลิปี 2020 คุณ Kojima Hiroshi ผู้กำกับด้านภาพและผู้ออกแบบตัวละครรับเชิญของอนิเมะ วาตารุ เทพบุตรสองโลก ภาค 2 ได้เคยมาร่วมขึ้นเวทีพูดคุยเกี่ยวกับอนิเมะเรื่องดังกล่าว ในวันที่ 25 ตุลาคม ปี 2019 ในงาน Tamashii Nation 2019

วาตารุ เทพบุตรสองโลก (Mashin Eiyuden Wataru) ฉบับดั้งเดิมนั้นเป็นอนิเมะที่ทาง Sunrise สร้างภาคแรกออกฉายในปี 1988 ก่อนจะตามด้วย วาตารุ เทพบุตรสองโลก ภาค 2 (Mashin Eiyuden Wataru 2) ออกฉายในปี 1990 ก่อนจะมีการสร้างภค 3 (Cho Mashin Eiyuden Watar) ในปี 1997 และมี OVA ตามออกมาอีกสามตอนในช่วงปี 1989 ถึง ปี 1993

เรื่องราวของอนิเมะชุดนี้่เกี่ยวข้องกับเด็กชายวัยประถมอย่าง อิคุซาเบะ วาตารุ ที่ถูกเรียกตัวข้ามโลกไปต่อสู้กับเหล่าร้ายด้วยการขับหุ่น ริวจินมารุ

Sources: Mashin Eiyūden Wataru Shichi Tamashii no Ryūjinmaru’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*