วาตารุ เทพบุตรสองโลก ภาคใหม่ เปิดเผยทีมพากย์และกำหนดฉายส่วนแรก ในวันที่ 10 เมษายน ปี 2020

Share

ในการไลฟ์สตรีมของงาน Tamashii Cyber Fes เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ปี 2020 ได้ทำการประกาศกำหนดฉายและทีมนักพากย์ของ อนิเมะ ‘Mashin Eiyuden Wataru Shichi Tamashii No Ryujinmaru’ (ริวจินมารุกับจิตวิญญาณทั้งเจ็ด) อนิเมะเรื่องนี้เป็นผลงานของทาง Sunrise ร่วมกับของเล่นไลน์ Tamashii Nations ของทาง Bandai Spirits และเป็นภาคล่าสุดของเฟรนไชส์ วาตารุ เทพบุตรสองโลก

อนิเมะภาคใหม่จะมีทั้งหมด 9 ตอน โดยจะแบ่งการฉายเป็นสองส่วน นั่นคือ ครึ่งแรกจำนวน 4 ตอนแรกที่จะออกฉายทุกวันศุกร์ ทางแชนแนล YouTube ของ Bandai Spirits มีกำหนดออกฉายตอนแรกในวันที่ 10 เมษายน ปี 2020 และครึ่งหลังจำนวน 5 ตอน จะออกฉายในช่วงเดือนกันยายน ปี 2020 นี้

ทีมนักพากย์ได้แก่:

คุณ Tanaka Mayumi รับบท อิคุซาเบะ วาตารุ

คุณ Hayashibara Megumi รับบท ชิโนบิเบะ ฮิมิโกะ

คุณ Ikura Kazue รับบท โทราโอะ

ริวโซมารุ

ริวเซ็นมารุ

คุณ Genda Tessho รับบท ริวจินมารุ และ คุณ Nishimura Tomomichi รับบท สึรึกิเบะ ชิบาราคุ ซึ่งทีมนักพากย์นั้นเป็นทีมชุดเดิมกับอนิเมะภาคก่อนหน้านี้

ภายในไลฟ์สตรีมดังกล่าวยังระบุว่าจะมีการนำเอาเนื้อเรื่องของ Mashin Eiyuden Wataru Shichi Tamashii No Ryujinmaru มาจัดทำเป็นนิยายตีพิมพ์บนเว็บไซต์ Yatate Bunko เว็บไซต์นิยายของทาง Sunrise และจะมี ‘วิชชวลสตอรี่’ ลงตีพิมพ์ในนิตยสาร Hobby Japan รายเดือน ซึ่งจะมีบทความพิเศษต่างอีกด้วย และเว็บไซต์ CoroCoro กับนิตยสาร CoroCoro Aniki ของทาง Shogakukan ก็จะมีผลงานที่เกี่ยวข้องกับวาตารุภาคใหม่ลงตีพิมพ์ด้วย

คุณ Koujima Hiroshi (Hunter X Hunter) เป็นผู้กำกับอนิเมะชุดใหม่ และคุณ Makiuchi Momoko (Full Metal Alchemist: Brotherhood) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร โดยมีทาง Studio Live เป็นผู้ผลิตอนิเมะ โดยมีทาง Astrays ออกแบบเครื่องจักรในเรื่อง คุณ Ikeda Shigemi และ คุณ Maruyama Yukiko (My Hero Academia, One-Punch Man) จากทาง Atelier Musa เป็นผู้กำหนดทิศทางศิลป์ในอนิเมะ โดยมีคุณ Fujino Sadayoshi (Mobile Suit Gundam: Origin) เป็นผู้กำกับเสียง ทาง Bandai Spirits เป็นผู้วางแผนการผลิต และทาง Sunrise ดูแลด้านการผลิต

เนื้อหาของภาคใหม่ จะเล่าเรื่องของ วาตารุ ที่ถูกเรียนตัวไปยังโลก โซไคซัง อีกหน เพื่อรับมือเหตุการณ์ร้าย เมื่อเหล่าปิศาจออกอาละวาดทุกหนแห่งและพลังของหุ่นริวจินมารุถูกผนึกเอาไว้ วาตารุ กับเพื่อนๆ อย่าง ชิบาราคุ, โทราโอะ และ ฮิมิโกะ จึงต้องออกเดินทางอีกครั้ง

วาตารุ เทพบุตรสองโลก (Mashin Eiyuden Wataru) ฉบับดั้งเดิมนั้นเป็นอนิเมะที่ทาง Sunrise สร้างภาคแรกออกฉายในปี 1988 ก่อนจะตามด้วย วาตารุ เทพบุตรสองโลก ภาค 2 (Mashin Eiyuden Wataru 2) ออกฉายในปี 1990 ก่อนจะมีการสร้างภค 3 (Cho Mashin Eiyuden Watar) ในปี 1997 และมี OVA ตามออกมาอีกสามตอนในช่วงปี 1989 ถึง ปี 1993

เรื่องราวของอนิเมะชุดนี้่เกี่ยวข้องกับเด็กชายวัยประถมอย่าง อิคุซาเบะ วาตารุ ที่ถูกเรียกตัวข้ามโลกไปต่อสู้กับเหล่าร้ายด้วยการขับหุ่น ริวจินมารุ

 

Sources: Tamashii Cyber Fes 2020 Mashin Eiyūden Wataru Shichi Tamashii no Ryūjinmaru Cast & Shin Jōhō Happyō! Shichi Tamashii mo Hakkishi Itte Omoshiro Kakkoii ze! livestreamMashin Eiyūden Wataru Shichi Tamashii no Ryūjinmaru project’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*