ภาพยนตร์ Macross Delta ภาคใหม่ เปิดเผยชื่อภาค พร้อมกับการเผยว่าอาจจะมีนักร้องคนที่หกในวง Walkūre

Share

สมาชิกของวงไอดอล Walkūre ได้ประกาศในวันที่สองของงานคอนเสิร์ต ‘Macross Crossover Live 2019’ เกี่ยวกับภาพยนตร์ภาคใหม่ Macross Delta: Zettai LIVE!!!!!! ซึ่งวงไอดอล Walkūre ได้ทักว่า มี อัศเจรีย์ ในชื่อภาคถึง 6 ตัว ทั้งๆ ที่สมาชิกในวงมีแค่ห้าคน ซึ่งคุณ Kawamori Shoji ผู้สร้างและผู้กำกับซีรีส์ Macross ได้พูดติดตลกว่า ที่เพิ่มตัวอัศเจรีย์เข้าไปเพราะว่าจะมีสมาชิกคนที่หกในวงนั่นเอง

งานนิทรรศการ Shoji Kawamori Expo เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และในงานนิทรรศการดังกล่าวก็มีตัวอย่างยั่วน้ำลายตัวแรกของภาพยนตร์ภาคใหม่ ที่มีเรื่องย่อคร่าวๆ ดังนี้:

Walkūre และ Delta Flight ได้ใช้เสียงเพลงช่วยเหลือผู้คนจาก Vár Syndrome โรคลึกลับที่ทำให้มนุษย์กับสิ่งมีชีวิตประเภทอื่นคลุ้มคลั่ง อย่างไรก็ตามพวกเขากำลังจะได้พบกับภัยใหม่

คุณ Kawamori Shoji ได้เคยประกาศในงาน ‘Flying Dog 10th Anniversary Live ‘Inu Fes’ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2019 ว่าเขากำลังสร้างภาพยนตร์ Macross Delta ภาคใหม่ที่มีกำหนดฉายในปี 2020 แต่ในงาน Shoji Kawamori Expo ระบุว่าภาพยนตร์จะฉายในปี 20XX

ได้มีการประกาศข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ครั้งแรกในงาน ‘Walküre Senjo no Premium Live Event at Toyosu Pit’ เมื่อเดือนกันยายนปี 2018 โดยมีการระบุว่าภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวจะเป็นเนื้อเรื่องใหม่หมด ต่างจากภาพยนตร์ Macross Delta: Gekijo No Walkūre ที่เป็นภาพยนตร์ที่นำเอาภาพจากฉบับทีวีมาตัดต่อใหม่และมีการเพิ่มฉากใหม่ไปเล็กน้อย

Macross Delta ฉบับทีวีซีรีส์ออกฉายครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นในช่วงเดือนเมษายน ถึง เดือนกันยายน ปี 2016 หลังจากมีการปล่อยตอนแรกให้รับชมในปี 2015 ก่อนที่ภาพยนตร์ Macross Delta: Gekijo No Walkūre จะออกฉายในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2018

Macross Delta ยังถูกดัดแปลงเป็นมังงะหลายภาค, นิยาย และเกมบนเครื่อง PlayStation Vita ตัววงไอดอล Walkūre ในอนิเมะยังฟอร์มตัวเป็นวงไอดอลในโลกจริงและจัดงานคอนเสิร์ตอีกด้วย

Source: “Macross Crossover Live 2019″ event (Egan Loo)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*