เตรียมพบ Isekai Quartet อนิเมะ ที่เอา Overlord, Re:Zero, บันทึกสงครามของยัยเผด็จการ, ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี มาอยู่ในเรื่องเดียวกัน

Share

วันเสาร์ที่ผ่านมาทาง Kadokawa ได้เปิดเว็บไซต์อนิเมะเรื่องใหม่ชื่อ Isekai Quartet ที่มีแผนออกอากาศฤดูใบไม้ผลิปี 2019 ซึ่งจะเป็นการหยิบเอาอนิเมะแนวเกิดใหม่ต่างโลกมาครอสโอเวอร์กัน โดยจะมีตัวละครจากเรื่อง Overlord, ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี, Re:ZERO และ บันทึกสงครามของยัยเผด็จการ และตัวละครทุกตัวในเรื่องจะมาปรากฎตัวในแบบ SD

Ashina Minoru (จากเรื่อง Kaiju Girls และอนิเมชั่นขนาดสั้น Pure Pure Purea Desu Overlord) เป็นผู้เขียนบท โดยมี Takehara Minoru เป็นผู้ออกแบบตัวละคร กับ หัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น และมี Studio Puyukai (Kaiju Girls, Lord Marksman and Vanadis, อนิเมชั่นขนาดสั้น Pure Pure Purea Desu Overlord) เป็นผู้จัดทำ

เรื่องของอนิเมะถูกระบุเรื่องเริ่มจากปุ่มลึกลับได้มาปรากฎตัวขึ้นในวันหนึ่ง และตัวละครที่กดปุ่มนั้นจะถูกพาไปรวมกันที่โลกใหม่

การประกาศนี้ยังระบุด้วยว่า หนังสือของทั้งสี่ซีรีส์ทำยอดขายรวมกันได้มากกว่า 16 ล้านเล่ม และมียอดขายแผ่น Blu-Ray กับ DVD อนิเมะมากกว่าห้าแสนแผ่น ทั้งสีเรื่องนั้นต่างเป็นเรื่องแนว ‘เกิดใหม่ต่างโลก’ และได้ถูกสร้างเป็นมังงะกับอนิเมะมาแล้ว

Sources: Isekai Quartet anime’s websiteKadokawa Anime’s YouTube channel

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*