อนิเมะ ยามเมื่อเหล่าจักจั่นกรีดร้อง ชุดใหม่จะได้ผู้พากย์ เคย์อิจิ กับ เรนะ กลับมารับบทเดิม

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ ยามเมื่อเหล่าจักจั่นกรีดร้อง ชุดใหม่ ได้เปิดเผยทีมนักพากย์ชุดแรก โดยอนิเมะชุดนี้จะยังได้ คุณ Hoshi Soichiro กับ คุณ Nakahara Mai กลับมารับบท มาเอะบาระ เคย์อิจิ และ ริวงุ เรนะ ตามลำดับ

Ryokishi07 และ 07th Expansion ได้รับเครดิตในฐานะเจ้าของผลงานต้นฉบับ คุณ Watanabe Akio (จากอนิเมะซีรีส์ปกรณัม) รับหน้าที่ออกแบบตัวละคร และได้ทาง Passione (Citrus, Rokka: Braves of the Six Flowers, High School DxD Hero) ทำหน้าที่ผลิตงานอนิเมะ โดยมีทาง Infinite รับผิดชอบการผลิต

อนิเมะ ยามเมื่อเหล่าจักจั่นกรีดร้อง Higurashi No Naku Koro Ni ชุดแรกออกอากาศครั้งแรกในปี 2006 เป็นจำนวน 26 ตอน ก่อนที่จะตามมาด้วยอนิเมะชุดที่สอง Higurashi no Naku Koro Ni Kai ออกอากาศครั้งแรกในปี 2007 จำนวนตอน 24 ตอน

เดิมทีแล้วทาง 07th Expantion วางจำหน่ายเกมวิชชวลโนเวล Higurashi no Naku Koro Ni บทแรกในงาน Comiket ที่จัดขึ้นในปี 2002 เรื่องราวของเกมเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมลึกลับทีเกิดขึ้นในหมู่บ้านอันเงียบเหงาในชนบท ต่อมา Ryukishi 07 และ 07th Expansion ได้วางจำหน่ายเกม Higurashi No Naku Koro Ni Hou ฉบับ PC ในญี่ปุ่นเมื่อปี 2014 แทนคำ ‘ขอบคุณ’ ให้กับแฟนๆ ของเฟรนไชส์นี้

MangaGamer ได้วางจำหน่ายตัวเกม Higurashi No Naku Koro Ni ต้นฉบับที่แปลเป็นภาษาอังกฤษในปี 2009 ก่อนที่จะวางจำหน่าย Higurashi No Naku Koro Ni Hou แยกเป็น 14 บท

ตัวเกม Higurashi No Naku Koro Ni ยังได้ถูกสร้างเป็นอนิเมะแบบ OVA อีกหลายชุด, ภาพยนตร์คนแสดงสองภาค, มังงะหลายภาคหลายผู้วาด และตัวเกมยังถูกดัดแปลงเป็นละครเวทีที่จัดแสดงไปเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2019

Sources: Higurashi: When They Cry anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*