เกม New Danganronpa V3 เตรียมจำหน่ายรุ่น Limited Edition พ่วงอนิเมะตอนพิเศษ 12 มกราคม 2017!

Share

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาทางนิตยสารรายสัปดาห์ Weekly Famitsu ของสำนักพิมพ์ Kadokawa ได้รายงานว่าทาง Spike Chunsoft จะจัดจำหน่ายเกม New Danganronpa V3: Minna no Koroshiai Shin Gakki บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ PlayStation Vita ในวันที่ 12 มกราคม โดยในวันเดียวกันนั้นเองจะมีการจัดจำหน่ายรุ่น Limited Edition ด้วยเช่นกัน โดยรุ่นพิเศษนี้จะมีอนิเมะตอนพิเศษภายใต้ชื่อใหม่ว่า Super Danganronpa 2.5 Kamaeda Nagito to Sekai no Hakaisha ในรูปแบบ Blu-Ray ซึ่งเรื่องราวจะดำเนินโดย Nagito Komaeda ตัวละครจากเกม Danganronpa 2: Goodbye Despair ที่เคยปรากฏตัวอยู่ในฉบับละครเวที, ในอนิเมะ Danganronpa 3: The End of Hope’s Peak High School: บทความสิ้นหวัง และเกม Danganronpa Another Episode: Ultra Despair Girls

New Danganronpa V3: Minna no Koroshiai Shin Gakki รุ่น Limited Edition ยังมีของแถมอีกมากมายอย่างใบจบการศึกษาของโรงเรียน Saishū ในภาค New Danganronpa V3, ปฏิทิน Danganronpa 2017, สายรัด New Monokuma,  CD เพลงประกอบและคอมเมนท์จากเหล่านักพากย์ นอกจากนี้ยังได้รับการ์ดที่มีโค้ดสำหรับการดาวน์โหลดเครื่องแต่งกายต่างๆ ด้วย

ราคาของแพลตฟอร์ม PS Vita นั้นอยู่ที่ 6,400 เยน (ประมาณ 2,240 บาท) ส่วนรุ่น Limited Edition นั้นจะจำหน่ายในราคา 12,400 เยน (ประมาณ 4,340 บาท)

ราคาของแพลตฟอร์ม PlayStation 4 นั้นอยู่ที่ 7,400 เยน (ประมาณ 2,590 บาท) ส่วนรุ่น Limited Edition นั้นจำหน่ายในราคา 13,400 เยน (ประมาณ 4,690 บาท)

ซึ่งนิตยสารรายสัปดาห์ Weekly Famitsu ฉบับหน้า จะลงข้อมูลรายละเอียดของตัวเกม และเหล่านักเรียนชั้น ม.ปลาย ที่มีความสุดยอดในด้านต่างๆ ทั้ง 16 คนให้ชมกันอย่างจุใจถึง 10 หน้าด้วยกัน

ฉากของเกมนี้อยู่ในโรงเรียนที่ถูกกั้นโดยกรงขนาดใหญ่ ในขณะที่ตัวเกม New Danganronpa V3 นั้นจะยังคงมีเจ้าหมีสองสี Monokuma และระบบพื้นฐานต่างๆ เหมือนกับตัวเกมก่อนหน้านี้ แต่เรื่องราวไม่ได้เกิดขึ้นที่โรงเรียน Hope’s Peak Academy อีกต่อไปและจะไม่มีการนำตัวละครจากเกมก่อนหน้านี้กลับมา

Ho-ke8rw

Sayaka Kanda พากย์เป็นตัวเอกที่มีชื่อว่า Kaede Akamatsu โดย Kanda เองก็เคยแสดงเป็น Junko Enoshima ใน Danganronpa ฉบับละครเวที และเคยรับหน้าที่ในการร้องเพลงเปิด และเพลงปิดในอนิเมะ Danganronpa 3: The End of Hope’s Peak High School: บทอนาคต ในฐานะสมาชิกของวง Trustick

[ที่มา Gematsu]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ