โลกสองใบใหม่ ของ เกิดใหม่ทั้งก็เป็นสไลม์ฯ และ ชิมะ โคซาคุ ?!

Share

จะเกิดอะไรขึ้นถ้าตัวเอกของ ‘เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว’ ไม่ได้กลับไปเกิดใหม่เป็น สไลม์… แต่กลายเป็นการกลับไปเกิดใหม่เป็นตัวเอกมังงะเรื่องอื่นแทนล่ะ?

คำตอบของคำถามนี้จะถูกไขกระจางในผลงานชิ้นใหม่ของอาจารย์ Hirokane Kenshi ที่ยังคงบอกเล่าเรื่องราวของ ชิมะ โคซาคุ นักธุรกิจที่ไต่เต้าในวงการธุรกิจมาตั้งแต่ปี 1983 ซึ่งในมังงะภาคหลักนั้นจะตั้งชื่อภาคให้เปลี่ยนแปลงไปตามตำแหน่งที่เขารับอยู่ในตอนนั้น อาทิ ชิมะ โคซาคุ ภาคหัวหน้าแผนก / ชิมะ โคซาคุ ภาคหัวหน้าฝ่าย / ชิมะ โคซาคุ ภาคกรรมการบริหาร / ชิมะ โคซาคุ ภาคกรรมการผู้จัดการ เป็นอาทิ

ส่วนในเนื้อเรื่องมังงะครอสโอเวอร์เรื่องใหม่นี้ จะเล่าเรื่องของตัวเอกวัย 37 ปี ของ เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว แทนที่จะเกิดในต่างโลก กลับลืมตาตื่นขึ้นมาในร่างของ ชิมะ โคซาคุ วัย 37 ปี ที่มีชีวิตอยู่ในช่วงปี 1984 ไปแทนเสียนี่ โดยมังงะภาคนี้จะใช้ชื่อว่า Tensei Shitara Shima Kosaku Datta Ken ซึ่งตัวมังงะเรื่องนี้จะเป็นผลงานการแต่งเรื่องร่วมกันของอาจารย์ Hirokane Kenshi กับ อาจารย์ Fuse ผู้แต่งนิยายเกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว และอาจารย์ Kawakami Taiki ผู้เขียนมังงะเกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว เรื่องราวของมังงะภาคนี้จะถือว่า ‘จักรวาลคู่ขนาน’ ที่เป็นไปได้ และมังงะเรื่องนี้จะเริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Evening นิตยสารมังงะสายเซย์เน็นของทาง Kodansha ที่จะวางจำหน่ายในวันที 12 มีนาคม นี้

 

 

 

 

 

แล้วถ้าอย่าง ชิมะ โคซาคุ ตัวจริงไปอยู่ที่ไหนเสียล่ะ? คำตอบนั้นจะมีเฉลยในมังงะอีกเรือ่งหนึ่งที่จะตีพิมพ์ในนิตยสาร Comic Zero-Sum รายเดือน ซึ่งจะเล่าชีวิตของ ชิมะ โคซาคุ ที่หลุดไปอยู่ในโลกอัศวินยุคกลางแทน โดยมังงะเรื่องหลังนี้จะเริ่มตีพิมพ์ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม นี้ เพื่อให้ผู้อ่านได้เพลิดเพลินกับ ฃิมะ โคซาคุ ในโลกทั้งสองใบไปพร้อมๆ กัน

Source: Evening 2019, issue #6, Image via Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*