อนิเมะ กัปตันสึบาสะ ภาครีเมค พร้อมฉาย 2 เมษายน นี้

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะจากมังงะเรื่อง กัปตันสึบาสะ ภาคใหม่ ได้ประกาศวันฉายอนิเมะภาคนี้เป็นวันที่ 2 เมษายน เวลา ตี 1.35 (หรือช่วงเช้าของวันที่ 3) ทางช่อง TBS และในวันที่ 9 เมษายน ทางช่อง BS Japan ในเวลา 24.30 น. (หรือช่วงเช้าของวันที่ 10) อนิเมะเรื่องนี้ยังออกอากาศทาง TV Osaka, TV Aichi, TV Setouchi, TV Hokkaido และ TVQ Broadcasting Kyushu

อนิเมะเรื่องนี้มีผู้ซื้อสิทธิ์ไปฉายแล้วในฝั่งอเมริกาเหนือและละตินอเมริกา ตัวอนิเมะได้ Toshiyuki Kato (ผู้กำกับ โจโจ้ล่าข้ามศตวรรษ ภาค 4 ฉบับอนิเมะ) มานั่งแท่นผู้กำกับผลงานที่ทาง David Production เป็นผู้สร้าง โดยที่ Atsuhiro Tomioka (จากเรื่อง Inazuma Eleven, Pokemon XY) เป็นหัวหน้าผู้เขียนบท และ Hajime Watanabe (Ginga e Kickoff!!, School Rumble) เป็นผู้ออกแบบตัวละครควบตำแหน่งหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น ฝั่งเพลงประกอบได้ Hayato Matsuo (Hellsing Ultimate, JoJo’s Bizarre Adventure, The World God Only Knows) เป็นผู้แต่งเพลง และ Yosiikazu Iwanami เป็นผู้กำกับเสียง

วงไอดอล West ของทาง Johnny Junior จะมาร้อเพลงเปิดที่ชื่อว่า “Start Dash!”

อนิเมะฉบับใหม่จะเล่าเนื้อเรื่องจากมังงะของอาจารย์ Yoichi Takahashi ที่เขียนขึ้นในช่วงปี 1981-1988 นับตั้งแต่จุดเริ่มต้น เกี่ยวข้องกับ โอโซระ สึบาสะ เด็กชายวัย 11 ปี ที่มีทักษะเข้าตา โรเบอร์โต้ ฮอนโง เขาจึงฝึกเด็กชายเพื่อที่วันหนึ่งจะไปให้ถึงถ้วยฟุตบอลโลก

Source: Animate Times

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*