เตรียมพบโนเวล Bleach เทพมรณะภาคใหม่ฤดูใบไม้ผลิปีหน้า

Share

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาทาง Shueisha ได้รายงานว่ากำลังจะมีโนเวล Bleach เทพมรณะภาคใหม่โดย อ.Ryohgo Narita (จากผลงาน Baccano! และ Durarara! โลกบิดเบี้ยวที่อิเคะบุคุโระ) ที่มีกำหนดจำหน่ายในฤดูใบไม้ผลิปีหน้า นอกจากนี้ยังได้เผยภาพหน้าปกโนเวลเรื่อง Bleach: WE DO knot ALWAYS LOVE YOU (ภาพด้านล่าง) ผลงานของ อ.Makoto Matsubara ซึ่งอิงจากเนื้อเรื่องมังงะของ อ.Tite Kubo โดยมีกำหนดจำหน่ายในวันที่ 27 ธันวาคมที่จะถึงนี้

ผลงานโนเวลของ อ.Narita นั้นจะเน้นไปที่ตัวละคร Shūhei Hisagi ที่พาตัวเองเข้าไปพัวพันกับการต่อสู้ครั้งใหม่ในฐานะคุณธรรมเบื้องหลังที่ Kaname Tōsen หลงเหลือไว้ เนื้อเรื่องยังได้เผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Soul King, Arrancar, และ Fullbringers ก่อนหน้านี้ อ.Narita ได้เขียนโนเวล Bleach: Spirits Are Forever With You ไว้สองเล่มที่ตีพิมพ์โดย Shuesha ในปี 2012

ส่วนโนเวลของอ. Matsubara นั้นกล่าวถึงเรื่องราวพิธีฉลองการแต่งงานของ Rukia และ Renji ใน Soul Society โดยก่อนหน้านี้ อ.Matsubara ได้เขียนโนเวล Bleach: The Death Save The Strawberry ซึ่งตีพิมพ์โดย Shueisha ในปี 2012 เช่นกัน

Kubo ได้ปล่อย Bleach เทพมรณะลงในนิตยสารรายสัปดาห์ Weekly Shonen Jump เมื่อปี 2001 และจบไปเมื่อวันที่ 22 สิหาคมที่ผ่านมา

มังงะได้ถูกนำไปดัดแปลงเป็นทีวีอนิเมะที่ออกอากาศทั้งหมด 366 ตอนตั้งแต่ปี 2004 จนถึงปี 2012 ส่วนในประเทศไทยนั้นมีสำนักพิมพ์เนชั่น เอ็ดดูเทนเมนท์เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์มังกะและจัดจำหน่ายในรูปแบบวีซีดีและดีวีดีโดยบริษัทโรส มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์

นอกจากนี้มังงะยังถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมะถึงสี่เรื่อง, โนเวลหลากหลายซีรีส์ และวีดีโอเกมอีกมากมาย รวมไปถึงการดัดแปลงเป็นละครเพลงที่เริ่มการแสดงมาตั้งแต่ปี 2005 จนถึงรอบล่าสุดเมื่อวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา

ยังไม่พอแค่นั้นมังงะได้ถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์คนแสดงที่วางกำหนดฉายในปี 2018 โดยได้นักแสดงมากฝีมือย่าง Sōta Fukushi (จากบท Hikaru Tezuka ในภาพยนตร์คนแสดงเรื่อง Toshokan Sensō, บท Ren Ichinose จากภาพยนตร์คนแสดง Strobe Edge และบท Shun Takahata จากภาพยนตร์คนแสดง Kami-sama no Iu Toori เกมเทวดา) มารับบท Ichigo Kurosaki พระเอกของเรื่อง และ Shinsuke Sato (จากผลงานภาพยนตร์คนแสดง Gantz, ภาพยนตร์ Gantz II: Perfect Answer และภาพยนตร์อนิเมะ Oblivion Island) นั่งแท่นผู้กำกับให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ