บาคุกัน ภาคใหม่ จะออกฉายในปี 2018-2019 นี้

Share

Ben Gadbois ประธานและ COO ของบริษัท Spin Master ของทางแคนาดาได้เผยแผนธุรกิจไตรมาสที่สามของปีนี้เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมาซึ่งมีการประกาศว่าพวกเขาจะทำการชุบชีวิตให้กับซีรี่ส บาคุกัน อีกครั้งในสองปีข้างหน้า

“พวกเรากำลังวางแผนงานสร้างรายการทีวีที่น่าตื่นเต้นจากสื่อบันเทิงของเราเอง รวมถึงเรื่อง บาคุกัน ที่เราร่วมมือกับคู่ค้าของเราทั้งฝั่งของเล่นและอนิเมะทางทีวี” เขาบอกกล่าวไว้ในการประกาศข่าว แต่ทาง Spin Master ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับบาคุกันในงานแถลงข่าวครั้งนั้น

ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2015 ทาง Spin Master เคยวางแผนที่จะออ บาคุกัน ภาคใหม่มาครั้งหนึ่งและปล่อยภาพโปรโมทของภาคใหม่เมื่อตอนนั้น

ซีรี่ส์ บาคุกัน เป็นการร่วมมือกันของทาง Spin Master กับ Sega Toys ที่จับเอาลูบบอลเหล็กกับเกมการ์ดมารวมตัวกันเป็นของเล่นชุดใหม่ บาคุกัน เป็นการ์ตูนขายดีในอเมริกาเหนือ และยังเคยได้รับรางวัล Toy Of The Years ในงาน Toy Fair ในปี 2009

ช่อง Cartoon Network ของอเมริกาปล่อยอนิเมะ บาคุกัน ออกฉายมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ปี 2008 ซึ่งรวมถึงภาคต่ออย่าง Bakugan Battle Brawlers: New Vestroia, Bakugan Gundalian Invaders, และ Bakugan: Mechtanium Surge ที่ภาคสุดท้ายนี้ออกฉายในอเมริกาเมื่อปี 2011 ส่วนในญี่ปุ่นได้มีออกภาคแยก Baku Tech! Bakugan Gachi เป็นมังงะที่เขียนโดย SHINGO ออกมาตั้งแต่ปี 2013

[Via I Miss Bionix]

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*