ไม่ต้องเปล่าเปลี่ยวยามทานอาหาร กับอิจิบังคุจิชุดป้ายหม่ำอาหารจากเรื่อง ไฮคิว มือตบฟ้าประทาน

Share

ถ้าคุณได้เลือกกินอาหารสักมือหนึ่งกับตัวละครจากเรื่อง ไฮคิว คู่ตบฟ้าประทาน คุณจะเลือกใคร ? ทางร้าน Jump Shop, Animate รวมไปถึงร้านหนังสือกับของสะสมทั่วญี่ปุ่นพร้อมจะขายตั๋วอิจิบังคุจิเพื่อชิงแผ่นพับสามชั้นที่มีตัวละครอยู่ด้านใน เพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องทานข้าวคนเดียวอีกต่อไป อิจิบังคุจิ ชุดนี้ใช้ชื่อว่า “ไฮคิว ทานข้าว ทานเนื้อ ทานผัก!” จะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน นี้พร้อมกับสินค้าหลายแบบที่มีตัวละครหลากหลายตัวกินอาหารต่างชนิดกัน

รางวัลส่วนใหญ่ของอิจิบังคุจิชุดนี้เป็นแผ่นภาพพับสามทบ ที่เป็นภาพตัวละครกำลังกินของกินประเภทต่างๆ ที่ถูกทำขึ้นมาเพื่อให้เป็นเพืนอรวมทานอาหารกับผู้ซื้อ รางวัลอื่นๆ ในชุดก็จะมีสแตนดี้อครีลิกขนาดเล็ก กับ ที่ห้องมือถือ ส่วนรางวัล ลาสท์วัน (Last One) และ ดับเบิ้ลเช็ค (Double Check) จะเป็นบุ๊คเล็ตสิบสองหน้าที่บอกข้อมูลปลีกย่อยของแผ่นพับตัวละครแต่ละแผ่น ส่วนราคาค่าตั๋วนั้นอยู่ที่ 620 เยน ต่อหนึ่งใบ

อนิเมะซีซั่นที่สามของ ไฮคิว ออกอาการไปสิบตอนเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว เรื่องราวคอยติดตามการแข่งขันของทีมวอลเลย์คาราสึโนะ ม้านอกสายใจที่เข้าต่อสู้กับทีมยอดนิยมอย่างชิราโทริซาวะเพื่อที่จะคว้าตั๋วไปแข่งขันระดับชาติ ในวันที่ 15 กันยายน นี้ จะมีหนังรวมตอนเก่าภาคที่สองที่ใช้ชื่อภาคว่า Haikyu!! Saino To Sense ก่อนจะมีภาพยนตร์ภาคที่สาม Haikyu!! Concept No Tatakai ออกฉายในวันที่ 29 กันยายน

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*