Death Note ฉบับฝรั่งของ Netflix ปล่อยตัวอย่างแรกให้โลกสะพรึง

Share

Netflix ปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ Death Note ฉบับฝรั่งเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ในตัวอย่างฉบับนี้ได้เผยให้เราเห็นนักแสดง Nat Wolff ที่รับบทเป็น Light Turner อยู่ภายในคลิป ทั้งยังแง้มให้เห็นยมฑูตลุคแบบเล็กน้อยให้คนดูต้องลุ้นต่อไป ส่วนตัวภาพยนตร์ฉบับเต็มจะออกฉายทาง Netflix ในวันที่ 25 สิงหาคม ที่จะถึงนี้

ภาพยนตร์ได้ Adam Wingard (ผู้กำกับของ The Guest, You’re Next) มารับตำแหน่งผู้กำกับ และได้ Jeremy SLater (เขียนบทให้ Fantastic Four) มาเป็นผู้ร่างบทให้กับเรื่อง

Roy Lee จาก Vertigo Entertainment (Dark Water, The Lake House, Shutter), Dan Lin จาก Lin Pictures (This Side of the Truth, Sherlock Holmes, The Lego Movie), และ Jason Hoffs จาก Viz Productions (Edge of Tomorrow), และนักแสดง Masi Oka (Heroes, Hawaii Five-0) รับหน้าที่อำนวยการสร้างภาพยนตร์ โดยได้ Doug Davison (Dark Water, The Grudge, The Lake House) และ Brian Witten (Dark City, American History X, Final Destination) เป็น Executive Produces และได้ Niija Kuykendall กับ Nik Mavinkurve เป็นผู้ดูแลโครงการนี้ให้กับทาง Warner

นักแสดงนำเรื่องนี้ประกอบไปด้วย :

Nat Wolff (The Fault in Our Stars, Paper Towns) รับบท Light Turner

Keith Stanfield (Short Term 12, Straight Outta Compton) รับบท L

Margaret Qualley (The Leftovers) รับบท Mia Sutton

Paul Nakauchi (Star Wars: The Clone Wars) รับบท Watari

Shea Whigham (Boardwalk Empire) รับบท James Turner

Willem Dafoe (Spider-Man, Justice League) พากย์เสียงให้ยมฑูตลุค

นอกจากนี้ Oka ที่รับหน้าที่อำนวยการสร้างจะมาเป็นนักแสดงในภาพยนตร์ด้วย

 Death Note ตัวต้นฉบับของอาจารย์ Ohba Tsugumi และ Obata Takeshi ออกตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2003-2006  เล่าเรื่องเหนือธรรมชาติของ ยางามิ ไลท์ วัยรุ่นญี่ปุ่นที่ค้นพบสมุดโน้ตลึกลึบที่สามารถสังหารคนให้ตายได้เพียงแค่การเขียนชื่อลงไปในสมุดเท่านั้น ไลท์ ได้เริ่มสร้างโลกในอุดมคติของเขาในการล่าล้างอาชญากรเพื่อให้โลกนี้เป็นโลกที่ปลอดซึ่งอาชญากรรม และเปิดศึกดวลความรู้ระหว่างตัวของเขากับนักสืบอัจฉริยะผู้ลึกลับ

นอกจากนั้นการ์ตูนเรื่องนี้ยังถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะออกฉายในปี 2006 ก่อนจะถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์คนแสดงในประเทศญี่ปุ่นในปีเดียวกัน ตามด้วยภาพยนตร์ภาคต่อ Death Note : The Last Name และมีภาพยนตร์ภาคแรก L change the WorLd ออกมาในปี 2008 แล้วก็ถูกจัดทำเป็นแบบทีวีซีรี่ส์ญี่ปุ่นออกฉายเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้วก่อนที่จะอวสานในเดือนกันยายน ตามด้วยภาพยนตร์ภาคใหม่ Death Note : Light up the NEW world ที่ถูกระบุว่าเป็น “ภาคต่อต้องห้าม” ออกฉายในวันที่ 29 ตุลาคม หนังสือการ์ตูนยังถูกดัดแปลงไปเป็นละครเวทีบรอดเวย์ในปี 2014 ในประเทศไทยทาง NED เป็นผู้จัดทำภาคการ์ตูนทั้งในฉบับรวมเล่มดั้งเดิม และแบบรวมเล่มใหม่ 7 ฉบับจบ ส่วนภาพยนตร์นั้นถูกนำเข้ามาฉายในประเทศไทยทุกภาค

Source: IndieWire (Graham Winfrey)

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

2 Trackbacks & Pingbacks

  1. Death Note ฉบับฝรั่งของ Netflix ปล่อยตัวอย่างแรกให้โลกสะพรึง – Trust Store Online
  2. Death Note ฉบับฝรั่งของ Netflix ปล่อยตัวครั้งแรกให้โลกสะพรึง – Trust Store Online

Comments are closed.