Netflix พร้อมฉาย Cyborg 009: Call of Justice ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ นี้

Share

Netflix ลงแจ้งวันฉายของอนิเมชั่นเรื่อง Cyborg 009 Call Of Juctice ผลงาน 3D CG เรื่องใหม่จากทาง Toho Animation ที่นำเอาผลงานสุดคลาสสิคของอาจารย์อิชิโนโมริ โชทาโร่ อย่าง ไซบอร์ก 009 มายกเครื่องใหม่อีกครั้ง

อนิเมะเรื่องนี้เดิมทีเป็นอนิเมชั่นขนาดยาวจำนวน 3 ตอน แต่ทาง Netflix ได้ปรับใหม่เป็นตอนสั้น 12 ตอนแทน หลังจากที่ตัวภาพยนตร์เรื่องนี้เคยออกฉายในประเทศญี่ปุ่นในแบบจำนวนจำกัดเป็นเวลาสองสัปดาห์ในช่วงระเดือนพฤศจิกาย ถึงช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

เรื่องราวของอนิเมะภาคนี้จะเล่าชีวิตของ ชิมามูระ โจ ก้บ ไซบอร์กตนอื่นๆ เข้าต่อสู้กับ Bresudo กลุ่มคนที่มีพลังและปัญญาเหนือมนุษย์ ที่คอยปรับเปลี่ยนประวัตศาสตร์ของโลกมานับตั้งแต่อดีตกาล เป้าหมายของ ฺBresudo แท้จริงคือสิ่งใดก็ไม่ชัดเจน แต่พวกเขาได้แผ่แง่อันดำมืดไปทั่วทั้งโลก

มีคนจำนวนไม่มากที่เชื่อในตัวตนของกลุ่ม Bresudo หนึ่งในนั้นก็คือนักข่าวชื่อ Lucy Davenport ที่มุ่งหน้าไปยังรัฐเท็กซัสเพื่อติดต่อกับครอบครัวหนึ่งที่อยู่ที่นั่น กลุ่มไซบอร์กที่ตอนนี้เป็นอิสระจากหน้าที่ปกป้องมนุษยชาติหลังจากทาง UN ก่อตั้งหน่วยพิทักษ์โลกขึ้น ก็ได้ใช้ชีวิตอยู่อย่างสงบสุขจนกระทั่งการพบกับ Lucy และ Bresudo ทำให้ โจ กับ ไซบอร์กคนอื่นๆ ต้องกลับมาต่อสู้อีกครั้ง

Kamiyama  Kenji (Ghost in the Shell: Stand Alone Complex, Moribito – Guardian of the Spirit, Eden of the East)  รับตำแหน่งเป็นหัวหน้าผู้กำกับของโครงการอนิเมะเรื่องนี้ มี Kakimoto Koudai (ผู้กำกับย่อย Psycho-Pass ภาคหนังโรง,  ผู้ช่วยผู้กำกับ Aoki Hagane no Arpeggio: Ars Nova DC ) นั่งตำแหน่งผู้กำกับของเรื่องนี้ Kamiyama กับ Kakimoto เคยร่วมงานกันมาก่อนแล้วกับภาพยนตร์ 009 Re : Cyborg ที่ Kamiyama เป็นผู้กำกับ ส่วน Kakimoto ทำหน้าที่ผู้กำกับหน่วยย่อย ส่วนตัวอนิเมะภาค Call Of Justiceนี้ ทาง I.G ได้ส่งงานให้กับสตูดิย่อย Signal.MD (Tantei Team KZ Jiken Note, Anime Tamago’s “Colorful Ninja Iromaki” short)เป็นผู้จัดทำ โดยมีทาง Ishinomori Production กับ Production I.G ดูแลการสร้าง  Saito  Masatsugu (Captain Earth, Expelled From Paradise) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร และได้ Monkey Majik เป็นผู้ร้องเพลงประกอบ “A.I. am Human.”

นักพากย์ของอนิเมะภาคใหมนี้เป็นคนละชุดะกับภาคก่อนหน้า รวมถึงภาพยนตร์ภาค Re:Cyborg และ Cyborg 009 VS. Devilman อย่างไรก็ตาม ผู้พากย์เสียง โจ ชิมามูระ คนแรกสุดอย่าง Inoue Kazuhiko กลับมาสู่การพากย์อนิเมะเรื่องนี้ในบท จักรพรรดิ “บอสตัวสุดท้าย” ของอนิเมะตัวดั้งเดิม

Cyborg 009 : Call Of Justice เป็นอนิเมะภาคที่ฉลองตัวหนังสือการ์ตูนต้นฉบับมีอายุครบ 50 ปี นักวาดอย่าง Kimura Akihiro (เกม Emerald Dragon) ได้ทำการเขียนการ์ตูนอิงกับอนิเมะภาคใหม่ที่ออกบทนำไปแล้วตั้งแต่วันที่ 25 พฤศิกายน ที่ผ่านมา

Netflix เป็นบริการรับภาพยนตร์ออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโล มีสมาชิกกว่า 86 ล้านคน จากผู้ใช้บริการกว่า 190 ประเทศทั่วโลก ตัวสมาชิกรับชมรายการทีวีและภาพยนตร์ออนไลน์กว่า 125 ล้านชั่วโมง และ Netflix ก็จะเป็นบริการรับชมออนไลน์เจ้าเดียวที่จะออกฉายอนิเมะชั่น Cyborg 009 VS. Devilman ที่กำลังจะออกฉายในอนาคตด้วย

[Via WTK]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ