Netflix เผยแพร่วิดีโอเปิดแบบไม่มีรายชื่อทีมงานของ อนิเมะ Sword Gai ภาคที่สอง

Share

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา Netflix ได้เริ่มเผยแพร่วิดีโอเปิดตัวของ Sword Gai: The Animation ภาคที่สองในรูปแบบไม่มีเครดิต ซึ่งอนิเมะ Sword Gai: The Animation ภาคที่สองทั้ง 12 ตอนได้เริ่มสตรีมให้รับชมทาง Netflix แล้วทั้งในรูปแบบคำบรรยายภาษาอังกฤษและฉบับพากย์ภาษาอังกฤษ

Sword Gai: The Animation ภาคแรกจำนวน 12 ตอน ที่ดัดแปลงมาจากมังงะ Sword Gai ของ อาจารย์ Toshiki Inoue, อาจารย์ Osamu Kine, และอาจารย์ Keita Amemiya ได้เริ่มเปิดให้รับชมผ่านทาง Netflix ทั่วโลกตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา

รายชื่อสต๊าฟผู้เกี่ยวข้องมีดังต่อไปนี้:

  • หัวหน้าผู้กำกับ: Takahiro Ikezoe (ผลงาน – ผู้กำกับ Show by Rock!! director)
  • ผู้กำกับ : Tomohito Naka (ผลงาน – ภาพยนตร์ Initial D Legend 2: Racer)
  • ผู้ประพันธ์บท: อาจารย์ Toshiki Inoue ผู้เขียนบทต้นฉบับ
  • ผู้ออกแบบตัวละคร: Atsuko Nakajima (ผลงาน – Getbackers)
  • ผู้กำกับเสียง: Toshiki Kameyama (ผลงาน – Nisekoi)
  • ผู้ประพัยธ์เพลง: Kotaro Nakagawa (ผลงาน – Code Geass)

สตูดิโอ LandQ เป็นสตูดิโอผู้รับชอบรายหลัก โดยร่วมมือกับ  DLE Inc. และ Production I.G.

เรื่องราวของ Sword Gai เป็นเรื่องราวของ Gai ชายหนุ่มผู้ที่เกิดมาเคียงข้างหญิงสาวที่ตายอยู่ในป่าลึก Gai นั้นได้รับการเลี้ยงดูโดยช่างตีดาบที่มีชื่อว่า Amon ไม่กี่ปีหลังจากนั้น Gai ก็ได้สูญเสียแขนขวาของเขาในขณะที่กำลังตีดาบอยู่ภายใต้การดูแลของ Amon  เพื่อช่วยเหลือ Gai Amon ได้ทำลายดาบปีศาจที่มีชื่อว่า Shinyru เพื่อนำไปสร้างแขนขวาให้กับ Gai ด้วยเหตุนี้ Gai จึงสามารถหลอมอาวุธไปอยู่ในแขนเพื่อให้เขาสามารถนำอาวุธเหล่านั้นไปสู้กับศัตรูได้

มังงะ Sword Gai เป็นการร่วมมือกันของอาจารย์ Inoue (ผลงาน – Kamen Rider 555, Kamen Rider Agito, Chōjin Sentai Jetman,และผู้เขียนบทให้แก่ Chaos;HEAd) ซึ่งเป็นผู้แต่เนื้อเรื่อง, ส่วนอาจารย์ Osamu Kineนำดีไซน์คาแรคเตอร์ต้นฉบับของอาจารย์ Keita Amemiya (ผลงาน – ผู้สร้าง/ผู้กำกับ Garo,ผู้ออกแบบตัวละครใน Zeiram) มาวาด มังงะ Sword Gai เริ่มตีพิมพ์เป็นครั้งแรกในนิตยสารMonthly Hero ฉบับเดือนธันวาคม ปี 2012 และจบลงในเดือนตุลาคม ปี 2015 สำนักพิมพ์ Shogakukan เป็นผู้จัดจำหน่ายมังงะฉบับรวมเล่มเป็นทั้งหมด 6 เล่ม มังงะภาคต่อนั้นมีชื่อว่า  Sword Gai Evolve นั้นเขียนขึ้นมาโดยทีมเดิม ได้เริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Monthky Hero ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี 2015 มาจนถึงปัจจุบัน โดยมีShogakukan เป็นผู้ได้รับลิขสิทธิ์จัดจำหน่ายมังงะฉบับรวมเล่มเช่นเคย โดยฉบับล่าสุดซึ่งก็คือฉบับที่ 4 นั้นวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ มังงะ Sword Gai ได้เคยถูกนำไปทำเป็นวิดีโอ CG สามมิติโดย Digital Frontier (ผลงาน – ผู้ผลิต Wolf Children ,งานกราฟฟิค 3D ใน Summer Wars) เมื่อปี 2013

ขอบคุณข่าวจาก:ช่อง YouTube ของ  Netflix Japan

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ