โครงการระดมทุน Kickstarter ของอนิเมะ Nekopara ฉบับ OVA เปิดตัวแค่ 1 ชั่วโมงยอดก็ทะลุเป้าไปเรียบร้อย!

Share

ทางทีมงาน Sekai Project ผู้เปิดระดมทุนโปรเจ็กต์อนิเมะเรื่อง NEKOPARA ฉบับ OVA ซึ่งสร้างจากผลงานเกมแนว Visual Novel ชื่อเดียวกันของ Sayori และทีมงาน NEKO WORK บนเว็บไซด์ Kickstarter ได้ประกาศออกมาแล้วว่า ตอนนี้ยอดผู้ร่วมระดมทุนพุ่งทะลุเป้าไปจนถึง US$500,000 ซึ่งเป็นระดับที่ทำให้อนิเมะมีความยาวถึง 1 ชั่วโมง เป็นที่เรียบร้อยในเวลา 1 ชั่วโมงเท่านั้น

และด้วยความพีคเกินคาดนี้ ทาง Sekai Project จึงได้ประกาศเป้าสะสมต่อไปอีกดังนี้

  • US$600,000 = จะเพิ่มซับไตเติลภาษาต่างๆ เข้ามาด้วยดังนี้ รัสเซีย, ฝรั่งเศส, สเปน, เกาหลี, เยอรมัน และโปรตุเกส
  • US$800,000 = จะทำการพัฒนาเกม Visual Novel เนื้อเรื่องของ Chocola และ Vanilla สมัยที่ยังเป็นเด็ก
  • US$1,000,000 = จะนำเนื้อเรื่องวัยเด็กของ Chocola และ Vanilla มาทำเป็นอนิเมะตอนสั้นเพิ่มขึ้นมาด้วย

โดยเบื้องต้นโปรเจ็กต์นี้มีเป้าหมายในการระดมเงินทุนอยู่ที่ US$100,000 เพื่อสร้างอนิเมะความยาว 20 นาทีขึ้นมา ซึ่งก็ถึงเป้าแรกไปได้สบายๆ และทาง Sekai Project ได้ประกาศต่ออีกว่าจะทำการเพิ่มเวลาของอนิเมะออกไปอีก 10 นาที ทุกๆ ยอดบริจาค US$100,000 ซึ่งทำให้ยอดสะสมที่ $500,000 สามารถสร้างอนิเมะความยาว 60 นาทีออกมาได้ โดยโครงการนี้จะสิ้นสุดลงในวันที่ 11 กุมภาพันธ์

Sekai Project ได้จำหน่ายเกม Nekopara Vol.1 แนว visual novel บนเครื่อง PC ผ่านระบบ Steam มาตั้งแต่เดือนธันวาคมปี 2014

NEKOPARA คืออะไร? มันคือสวรรค์ของแมวยังไงหล่ะ!

Kashou Minazuki ลูกชายของเจ้าของร้านขนมญี่ปุ่นที่สานต่อกิจการมาอย่างยาวนานได้แยกตัวออกมาเปิดร้านขนมหวานของตัวเองที่มีชื่อว่า “La Soleil”

แต่การย้ายออกมานั้นมีบางสิ่งที่เขาได้ปกปิดเอาไว้นั่นคือสาวน้อยแมวเหมียวทั้ง 2 ที่ชื่อ Chocola และ Vanilla การสร้างครอบครัวได้ก่อตัวขึ้น เมื่อเขาพยายามที่จะส่งพวกเธอกลับไป พวกเธอก็พยายามขอร้องอ้อนวอนจนกระทั่งเขาใจอ่อนและยอมให้เปิดร้าน La Soleil ร่วมกัน

สาวน้อยแมวเหมียวทั้ง 2 รักเจ้านายของเขาเอามากๆ ซึ่งพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ถึงแม้ว่าบางครั้งจะล้มเหลวก็ตาม กิจการสุดฮาอบอุ่นหัวใจจึงได้เริ่มต้นขึ้น!

นอกจากนี้ทาง Sekai Project ได้จำหน่าย Nekopara Vol. 0 ภาคปฐมบทสำหรับเครื่อง PC ไปเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2015 และเกม Nekopara Vol. 2 ไปเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งทาง Sekai Project เองก็ยังได้จำหน่ายเกมภาคแรกเวอร์ชั่นผู้ใหญ่แบบไม่เซนเซอร์ออกมาด้วย และล่าสุดเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา NEKO WORKs ได้เผยว่า Nekopara Vol. 3 ยังอยู่ในขั้นตอนของการพัฒนาอยู่ด้วย

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ