เปิดตัว Samurai 8 ผลงานชิ้นใหม่ที่แต่งโดยผู้วาด Naruto นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ

อาจารย์ Kishimoto Masashi เป็นผู้แต่งเรื่อง ส่วนอาจารย์ Okubo Akira เป็นผู้วาด

Share

พรีเซนเทชั่นบนเวทีภายในงาน Jump Festa’19 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาได้เปิดเผยผลงานเรื่องใหม่ของอาจารย์ Kishimoto Masashi ผู้วาด Naruto นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ ที่จับมือคู่กับอาจารย์ Okubo Akira ที่จะมาวาดผลงานมังงะเรื่องใหม่ Samurai 8: Hachimaruden (แปลกล้อมแกล้มได้ว่า ซามูไรเอท: ตำนานลูกแก้วทั้งแปด) ที่มีกำหนดตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2019 ซึ่งตัวอาจารย์ Kishimoto ได้เครดิตเป็นเจ้าของผลงาน ต้นฉบับ ส่วนอาจารย์ Okubo ได้เครดิตเป็นผู้วาด

และได้มีการนำเอาตัวอย่างของมังงะดังกล่าวมาทำเป็นตัวอย่างออนไลน์แล้ว

เซย์ยูผู้ให้เสียง นารูโตะ อย่าง คุณ Takeuchi Junko ได้อ่านความเห็นของตัวอาจารย์ Kishimoto ระหว่างการฉายพรีเซนเทชั่นภายงานที่ระบุว่า มังงะเรื่องใหม่นี้จะเป็นการวมความชอบวัฒนธรรมญี่ปุ่นกับเรื่องแนวไซไฟของตัวอาจารย์

อาจารย์ Kishimoto ยืนยันตั้งแต่เดือนตุลาคมปี 2015 ว่าผลงานชิ้นต่อไปของอาจารย์จะเป็นงานแนวไซไฟ หลังจากนั้นอาจารย์ก็ได้ให้สัมภาษณ์ในนิตยสาร Jump Giga ฉบับเดือนสิงหาคม 2016 ว่าตัวอาจารย์กำลังวางแผนงานชิ้นใหม่อยู่และได้เก็บข้อมูลสำหรับเรื่องนั้นไว้แล้ว ก่อนที่ในเดือนธันวาคม 2017 อาจารย์ Kishimoto ได้วางแผนจะปล่อยงานใหม่ในปี 2018 พร้อมกับปล่อยตัวอย่างผลงานออกมาหลายภาพ

คุณ Nakano Hiroyuki บรรณาธิการของทางนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ได้ยืนยันในเดือนมีนาคม 2018 ว่างานชิ้นใหม่ของอาจารย์ Kishimoto จะเป็นเรื่องยาว ไม่ใช่งานตอนเดียวจบ

อาจารย์ Kishimoto เขียนมังงะ Naruto นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ ที่เขียนมาต่อเนื่อง 15 ปี ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2014 ก่อนทีจะเขียน นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ ภาคพิเศษ โฮคาเงะรุ่นที่เจ็ด และบ่วงบุปผาสีเพลิง มังงะตอนต่อแบบเล่มเดียวจบ ก่อนที่อาจารย์ Kishimoto จะเป็นผู้ดูแลเรื่องบทกับการออกแบบตัวละครและรับหน้าที่ดูแลภาพรวมของภาพยนตร์เรื่อง โบรูโตะ: นารูโตะ เดอะมูฟวี่

อาจารย์ Kishimoto จะเป็นผู้ดูแลมังงะเรื่อง BORUTO -Naruto Next Generations- ที่เขียนโดยอาจารย์ Ikemoto Mikie กับอาจารย์ Kodachi Ukyo ที่เริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Jumpe รายสัปดาห์ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปี 2016 ก่อนที่มังงะเรื่องนี้จะถูกสร้างเป็นอนิเมะ Boruto: Naruto Next Generations ที่ออกฉายครั้งแรกในเดือนเมษายนปี 2017 แต่มีเส้นเรื่องไม่ตรงกับฉบับมังงะเสียทีเดียว

Sources: Jump Festa ’19 livestreamShonen Jump‘s YouTube account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*