แฟนๆ เป็นปลื้ม! อ.Masashi Kishimoto ผู้วาดเรื่องนารูโตะเตรียมประกาศโปรเจ็กต์มังกะเรื่องใหม่ในปีนี้

Share

หลังจากที่มังกะเรื่องนารูโตะจบลงไปอย่างสวยงามแล้ว อ.Masashi Kishimoto ก็ได้ให้สัมภาษณ์ลงในนิตยสาร Jump GIGA (เปลี่ยนชื่อมาจาก Shōnen Jump NEXT!!) ของสำนักพิมพ์ Shueisha โดยเขาก็ตอบรับว่าเขากำลังเตรียมแผนเขียนการ์ตูนเรื่องใหม่อยู่ และเขาก็คิดว่ามีข้อมูลเพียงพอที่จะเริ่มเขียนเรื่องใหม่ได้แล้ว แถมยังกล่าวต่ออีกว่า เขาคิดว่าจะสามารถประกาศเปิดตัวผลงานเขียนเรื่องใหม่ของเขาได้ภายในปีนี้ด้วย แต่ยังไม่ขอระบุวันที่แน่ชัด และยังไม่เปิดเผยด้วยว่าผลงานเรื่องใหม่ของเขานั้นเป็นเรื่องแนวไหน

อ.Kishimoto ได้เขียนมังกะเรื่องนารูโตะมาเป็นเวลานานถึง 15 ปี และก็ปิดฉากเรื่องราวทั้งหมดลงไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2014 ได่อย่างประทับใจแฟนๆ ที่ติดตามกันมานาน และเขายังได้เขียนภาคต่อแบบเล่มเดียวจบในชื่อตอนว่า “~โฮคาเงะรุ่นที่เจ็ด และปวงบุปผาสีเพลิง~ อุจิวะ ซาราดะ” และยังเขียนบทกับออกแบบตัวละคร และควบคุมการผลิตของภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง โบรูโตะ ซึ่งเป็นภาคต่ออีกด้วย แถมยังมีนิยายอีกมากมายที่เป็นเนื้อเรื่องต่อหลังจากฉบับมังกะอวสานไปแล้ว

ปัจจุบัน อ.Mikie Ikemoto ได้เขียนมังกะภาคต่อนารูโตะในชื่อ “โบรูโตะ” ลงในนิตยสาร Weekly Shonen Jump โดยเพิ่งจะเริ่มเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยยังมี อ.Kishimoto คอยกำกับบทให้อยู่เช่นเคย

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ