ตำนานจะยังคงอยู่ นารูโตะฉบับนิยายได้ถูกนำมาสร้างเป็นทีวีอนิเมะฉายในฤดูหนาวที่จะถึงนี้

Share

สายโอบิบนปกนิยายซีรี่ส์ Naruto Konoha Shinden Yukemuri Ninpō-chō ซึ่งเขียนโดย อ.Shō Hinata ที่ประกาศไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ว่าทีวีอนิเมะที่มีการดัดแปลงจากนิยายบทส่งท้ายทั้งสามเรื่องของ Naruto Hiden/Shinden จะออกอากาศในฤดูหนาวที่จะถึงนี้ ทีวีอนิเมะจะมีการดัดแปลงนิยายบท Shikamaru Hiden (เรื่องราวของ Shikamaru จากภาพด้านขวา) ผลงานของ อ.Takashi Yano, เรื่องลับใน Hinata’s Konoha Hiden (เรื่องลับของ Konoha จากภาพซ้ายล่าง) และ Sasuke Shinden ของ อ.Shin Towasa (เรื่องราวของ Sasuke จากภาพด้านล่างขวา) ซึ่งในนิตยสารรายสัปดาห์ Shonen Jump ของทางค่าย Shueisha ยังได้มีการเผยข้อมูลเพิ่มเติมอีกด้วย

ตั้งแต่ Masashi Kishimoto เขียนเรื่องหลักของ Naruto จบไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2014 ทางค่าย Shueisha ได้ตีพิมพ์นิยายที่มีเนื้อเรื่องมาจากเฟรนไชน์อีก 10 เล่ม  ซึ่ง 6 เล่มนั้นเป็นเรื่องราวซีรีส์  Hiden (เรื่องราวลับ) และมีบางเล่มที่มีการพูดถึงตัวละครอื่นๆเช่น คาคาชิ, ชิกามารุ, กาอาระ, ซากุระ, กลุ่มแสงอุษาและนินจาคนอื่นๆ ในโคโนฮะด้วย

ด้านนิยายซีรีส์ Shinden มีเพียงแค่ 3 เล่มเท่านั้น โดย Itachi Shinden ทั้งสองเล่มได้วางจำหน่ายเมื่อปีที่แล้ว และถูกนำมาสร้างเป็นทีวีอนิเมะซีรีส์ Naruto Shippūden ในปีนี้ ซึ่งค่าย Shueisha ได้ตีพิมพ์ Sasuke Shinden เล่มล่าสุดเมื่อปีที่แล้ว นอกจากนี้ค่าย Shueisha ยังตีพิมพ์ Naruto: Dojunjō Ninden (Naruto: The Tale of the Utterly Purehearted Shinobi) วางจำหน่ายเมื่อสิงหาคมปีที่แล้วด้วย

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ