ชื่อของการ์ตูนเรื่องใหม่ของอาจารย์ Urasawa Naoki นั้นนะหรือ ? มันคือ Mujirushi ยังไงล่ะ!

Share

นิตยสาร Big Comic Original ของสำนักพิมพ์ Shogakukan ฉบับที่ 20 ของปีนี้ที่เพิ่งออกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาได้มีการประกาศว่า การ์ตูนเรื่องใหม่ของอาจารย์ Urasawa Naoki ใช้ชื่อเรื่องว่า Mujirushi – Le signe des rêves (สัญลักษณ์แห่งความฝัน) หลังจากที่เคยประกาศมาก่อนว่าการ์ตูนเรื่องใหม่จะเริ่มตีพิมพ์ในนิตยสารเล่มถัดไปที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 20 ตุลาคม

นิตยสาร Big Comic Spiritsปลายสัปดาห์เคยประกาศไว้ว่าจะนำเอาการ์ตูนของอาจารย์ Urasawa มาลงตีพิมพ์ตั้งแต่เมื่อปีก่อน

อาจารย์ Urasawa กับ อาจารย์ Nagasaki Takashi ได้เขียนการ์ตูนเรื่อง Billy Bat ลงในนิตยสาร Morning ของทาง Kodansha ที่อวสานไปเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2016 หลังจากที่ทั้งสองท่านได้เริ่มเขียนเรื่องนี้มาตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2008 และทาง Kodansha ก็ได้จำหน่ายร่วมเล่มฉบับอวสาน เล่มที่ 20 ไปในเดือนกันยายนปีเดียวกันอาจารย์ Urasawa กับ อาจารย์ Nagasaki Takashi ได้เขียนการ์ตูนเรื่อง Billy Bat ลงในนิตยสาร Morning ของทาง Kodansha ที่อวสานไปเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2016 หลังจากที่ทั้งสองท่านได้เริ่มเขียนเรื่องนี้มาตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2008 และทาง Kodansha ก็ได้จำหน่ายร่วมเล่มฉบับอวสาน เล่มที่ 20 ไปในเดือนกันยายนปีเดียวกัน

ในประเทศไทย ทาง เนชั่นเอ็ดดูเทนเมนท์ เป็นผู้จัดทำ 20th Century Boys, 21st Century Boys, Monster, Pluto และ ยาวาระ ฉบับภาษาไทย การ์ตูนเรื่อง Monster ได้ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะออกฉายในปี 2008-2009, ยาวาระ ถูกสร้างเป็นอนิเมะในช่วงปี 1989-1992, เป็นภาพยนตร์อนิเมะในปี 1992 และเป็นอนิเมะตอนพิเศษในปี 1996 ขณะนี้ก็มีแผนการดัดแปลงการ์ตูนเรื่อง Pluto เป็นฉบับอนิเมะด้วย

ณ เวลานี้่ทาง เนชั่นเอ็ดดูเทนเมนท์ ก็ได้จัดทำผลงานการ์ตูนของอาจารย์ Urasawa, อาจารย์ Nagasaki Takashi และอาจารย์ Katsushika Hokusei รวมกันสร้างอย่างเรื่อง Master Keaton ที่เคยถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะออกฉายในปี 1998 ก่อนจะออกต่อมาเป็น OVA ในปี 2004

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*