Nana Maru San Batsu เปิดตัวฉบับอนิเมะ พร้อมประกาศรายชื่อนักพากย์, ภาพวิช่วล เผยเตรียมฉายตอนแรกเดือนกรกฎาคมนี้

Share

ทางเว็บไซต์หลักของทีวีอนิเมะที่ดัดแปลงจากเรื่อง Nana Maru San Batsu (“7 O 3 X” หรือ “ถูก 7 ผิด 3”) ผลงานของอ. Iqura Sugimoto ได้ออกมาประกาศว่า Shun Horie จะรับหน้าที่ในการพากย์ตัวละครเอกอย่าง Shiki Koshiyama และ Umika Kawashima รับหน้าที่ในการพากย์ Fukami ซึ่งนี่จะเป็นการเข้ามาสู่วงการครั้งแรกของ Kawashima ในการรับหน้าที่พากย์ในครั้งนี้

Shun Horie พากย์เป็น Shiki Koshiyama

Umika Kawashima พากย์เป็น Mari Fukami

ทางบัญชีผู้ใช้ Twitter หลักของอนิเมะเรื่องนี้จะมีการโพสวีดีโอคำถามเกี่ยวกับตัวละครอย่าง Gakuto Sasajima และ Chisato Mikuriya ในวันที่ 8 และ 14 มีนาคมนี้ สำหรับใครที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้จะได้รับของที่ระลึกสุดพิเศษ Sugimoto, Horie และนักพากย์คนอื่นๆ สำหรับ Gakuma จะมาปรากฏตัวในการทอร์คโชว์งาน Anime Japan 2017 เดือนนี้

นอกจากนี้ทางเว็บไซต์ยังได้โพสตัวอย่างวิชวล และเผยกำหนดฉายอนิเมะเรื่องนี้ที่จะฉายในเดือนกรกฎาคมทางช่อง NTV

อนิเมะได้มีการประกาศเปิดตัวไปเมื่อเดือนธันวาคม และ Sugimoto ได้วาดภาพเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้ด้วย

มังงะเรื่องนี้ได้ติดตามชีวิตของสมาชิกชม และนักเรียนชั้นม.ปลายที่มีอายุไล่เลี่ยกันที่ท้าทายตัวเองด้วยการเข้าแข่งขันการตอบคำถาม Shiki Koshiyama เด็กหนุ่มผู้เป็นหนอนหนังสือตัวจริงได้เข้าร่วมกับชมรมตอบคำถามที่แนะนำโดย Mari Fukami สาวน้อยซึ่งเป็นผู้แข่งขันการตอบคำถามที่มากประสบการณ์

อ. Sugimoto ได้เปิดตัวมังงะเป็นครั้งแรกลงในนิตยสาร Young Ace ค่าย Kadokawa เมื่อปี 2010 และทาง Kadokawa เองได้ตีพิมพ์รวมเล่มฉบับที่ 13 ไปเมื่อวันที่ 31 ธันนวาคม ส่วนสื่อในรูปแบบอื่นๆ ได้มีการประกาศการสร้างผลงานไปเมื่อเดือนสิงหาคม ผลงานอื่นๆ ของ อ.Sugimoto นั้นเขายังเคยร่วมงานภาพยนตร์อนิเมะที่ดัดัดแปลงมาจากมังงะ Summer Wars ของ อ.Mamoru Hosoda ด้วย

นอกจากนี้ทางเว็บไซต์หลักยังได้มีการเปิดรับคำถามที่ทางบ้านส่งมาเพื่อใช้เป็นคำถามต่างๆ และหยิบจะนำมาหยิบใช้งานในอนิเมะ และเรื่องราวในอนาคตข้างหน้า

ที่มา: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ