มังงะ My Monster Secret/Actually, I Am… (จุ๊จุ๊ จะบอกว่าฉันคือ…) อีก 4 ตอนจะอำลากันแล้ว

Share

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมานิตยสารรายสัปดาห์ฉบับที่ 8 ประจำปีนี้ของทางค่าย Akita Shoten ออกมาประกาศเกี่ยวกับมังงะรักสุดฮา Jitsu wa Watashi wa (จุ๊จุ๊ จะบอกว่าฉันคือ…) ผลงานของอ. Eiji Masuda อีก 3 ตอนจะจบแล้ว โดยปกติแล้วหากเขียนอย่างต่อเนื่องซีรีส์นี้จะอำลากันในนิตยสารฉบับที่ 12 ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์

นอกจากนี้ในนิตยสารฉบับปัจจุบันยังได้เผยเกี่ยวกับมังงะเรื่องใหม่อีก 3 เรื่องที่จะตีพิมพ์ลงในนิตยสารในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า งั้นเรามาดูกันดีกว่าว่าจะมีเรื่องอะไรที่น่าติตดามกันบ้าง

  • ซีรีส์ Saue to Rap ~Jiyūgata~ (Saue and Rap: Freestyle) ผลงานของอ. Eiji Mutsui ที่จะตีพิมพ์ลงในฉบับที่ 9 วันที่ 26 มกราคมนี้โดยได้ศิลปินแร๊พชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง Cypress Ueno รับหน้าที่ดูแลเพลงแร๊พในมังงะเรื่องนี้เป็นหลัก
  • มังงะเรื่อง NinNin ผลงานของอ. Ryūta Suzuki จะตีพิมพ์ลงในนิตยสารฉบับที่ 10 วันที่ 2 กุมภาพันธ์
  • มังงะเรื่อง Jinba ผลงานของอ. Kazuhiro Urata จะตีพิมพ์ลงในนิตยสารฉบับที่ 11 วันที่ 9 กุมภาพันธ์

ส่วนซีรีส์ My Grandpa’s Stories Can’t Be This Weird! ผลงานของอ. Urata นั้นมีให้อ่านกันในแอพพลิเคชั่น Manga Box ของทาง DeNA ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2013 จนถึงพฤศจิกายน 2014

อ. Masuda ได้ปล่อยผลงานเรื่อง Jitsu wa Watashi wa (Actually, I Am…) จุ๊จุ๊ จะบอกว่าฉันคือ… ลงในนิตยสารตั้งแต่ปี 2013 ทางสำนักพิมพ์ Shoten ได้ตีพิมพ์มังงะรวมเล่มฉบับที่ 8 ไปเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม และจะจัดจำหน่ายฉบับที่ 21 วันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่กำลังจะมาถึง นอกจากนี้ทาง Seven Seas Entertainment เป็นตัวแทนจำหน่ายมังงะโดยใช้ชื่อเรื่องภาษาอังกฤษว่า My Monster Secret รวมไปถึงได้ตีพิมพ์รวมเล่มฉบับที่ 10 ไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

เรื่องย่อ:

  • Kuromine Asahi สาวม.ปลายสุดซื่อที่โกหกใครไม่เป็นเลย!! ไม่ว่าจะเป็นการพยายามไม่แสดงออกทางสีหน้าเมื่อเล่นเกมการ์ดต่างๆ เพื่อไม่ให้คนอื่นล่วงรู้ หรือแม้กระทั่งการเก็บงำความลับต่างๆ ของตัวเอง เขามักจะล้มเหลวเสมอเมื่อต้องใช้ศิลปะในการกะล่อนในสถานการณ์ต่างๆ
  • สิ่งที่เกิดขึ้นมานี้ทำให้เธอได้พบกับความลับที่น่าตกใจในชีวิต เมื่อ Asahi รู้ว่า Shriagami Youko สาวสวยที่ชอบเก็บตัวเงียบแท้จริงแล้วคือแวมไพร์ Asahi จะสามารถเก็บงำความลับนี้เอาไว้ได้หรือไม่?

มังงะเรื่องนี้ได้ดัดแปลงเป็นทีวีอนิเมะที่ได้ออกอากาศในญี่ปุ่นไปเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2015 โดยทาง Cruchyroll ได้ฉายซีรีส์นี้ในเวลาเดียวกับการออกอากาศในญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังถูกนำไปสร้างเป็นละครเวทีที่จัดแสดงในโรงละคร Shinjukumura Live เมืองโตเกียวเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาด้วย

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ