All Might มาแล้ว! My Hero Academia: Battle for All เผยคลิปเกมเพลย์แนะนำตัวละครใหม่ให้ชมกัน!

Share

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทางเว็ปไซด์ทางการของเกม My Hero Academia: Battle for All ของบริษัท Bandai Namco Entertainment ที่เตรียมจ่อคิวลงเครื่อง Nintendo 3DS ก็ได้มีการอัพเดตคลิปเกมเพลย์เพิ่มเติม โดยคราวนี้ก็เป็นการเปิดตัว All Might พร้อมโชว์รูปแบบการต่อสู้ให้ได้ชมกันด้วย

ถึงแม้ All Might จะเป็นตัวละครที่แข็งแกร่งมาก แต่สกิลของเขานั้นจำเป็นต้องใช้เวลาซึ่งหากถูกฝ่ายตรงข้ามเข้าถึงตัวได้ไวก็มีโอกาสแพ้สูงได้เหมือนกัน ด้วยพละกำลังอันมากมายมหาศาลทำให้ All Might สามารถกดดันฝ่ายตรงข้ามให้จนมุมก่อนที่จะใช้สกิลที่รุนแรงอย่าง “Backdrop” และ “Detroit Smash” จัดหนักใส่ฝ่ายตรงข้าม นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถสัมผัสหน้าจอล่างเพื่อเพิ่มพลัง “One for All Gauge” ให้กับเขาได้อีกด้วย และเมื่อแถบพลังเต็มเมื่อไหร่ พลังโจมตีและความเร็วของ All Might จะเพิ่มสูงขึ้น แต่ถึงอย่างนั้นการออกท่าของเขาแต่ละครั้งก็ยังคงช้าและอาจโดนเข้าถึงได้ง่ายอยู่ดี

ในช่วงท่ายของคลิปเราจะได้เห็นเงาของตัวละคร Tomura Shigaraki ซึ่งจะเป็นตัวละครที่จะถูกยกขึ้นมาแนะนำเป็นคนต่อไป

ก่อนหน้านี้ทาง Bandai Namco Entertainment ก็ได้มีการเผยวีดีโอเกมเพลย์ แสดงการต่อสู้ของตัวละครต่างๆ ไปมากมายแล้วดังนี้ Denki Kaminari, Yūga Aoyama, Momo Yaoyorozu, Kyōka Jirō, Eijirō Kirishima, Shōto Todoroki, Tsuyu Asui, Minoru Mineta, Ochako Uraraka, Tenya Iida, Izuku Midoriya และ Katsuki Bakugō

ตัวเกมจะวางขายวันที่ 19พฤษภาคมที่จะถึงนี้แล้ว

ตัวละครแต่ละคนในเกมนี้จะมีเนื้อเรื่องเสริมซึ่งจำเป็นต้องผ่านเนื้อเรื่องหลักให้ได้ก่อน แถมมาพร้อมกับระบบปรับแต่งตัวละครด้วย นอกจากนี้ เสียงพากย์ของตัวละครทุกคนในเกมก็ได้เสียงของนักพากย์ของตัวละครแต่ละคนที่พากย์ในฉับทีวีอนิเมชั่นด้วย

โดยในเกมนี้ผู้เล่นจะมีเป้าหมายในการเป็น “ฮีโร่อันดับ 1” และมีตัวละครจากฉบับมังกะปรากฎในเกมด้วยพร้อมกับความสามารถเฉพาะตัวต่างๆ ซึ่งเกมจะขายในรูปแบบ Retail ที่ราคา 5,700 เยน และสำหรับผู้ที่ซื้อเกมในล็อตแรกจะได้รับการ์ดสำหรับใช้เล่นเกมอาเขต Boku no Hero Academia: Gekitotsu! Heroes Battle 2 ใบ พร้อมกับรหัสสำหรับใช้ดาวน์โหลดธีมของเกมลงบนเครื่อง Nintendo 3DS ด้วย

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ