ความมันส์จะกลับมา! มาย ฮีโร่ อคาเดเมีย ฉบับอนิเมะ ประกาศทำซีซั่น 2 ต่อแล้ว!

Share

นิตยสาร Weekly Shonen Jump ของสำนักพิมพ์ Shueisha ประจำปีนี้ ได้เผยข้อมูลออกมาว่าทีวีอนิเมชั่นซีรี่ส์เรื่อง มาย ฮีโร่ อดาเดเมีย (My Hero Academia) จะมีซีซั่น 2 ออกมาให้ชมกันต่ออย่างแน่นอน ในนิตยสารเล่มเดียวกันนี้ยังเผยภาพวิช่วลอนิเมะใหม่โดยเป็นรูปของ Izuku Midoriya, All Might, และ Tomura Shigaraki (รูปทางขวานั้นเป็นวิช่วลจากภาคแรก) แถมยังเผยว่าเนื้อเรื่องของซีซั่น 2 จะมีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับภาค U.A. Sports Festival อีกด้วย

อนิเมะซีซั่นแรกฉายทางช่อง MBS /TBS แทน “Nichigo” เมื่อวันที่ 3 เมษายน และฉายต่อเนื่องทุกวันอาทิตย์เวลา 5:00 p.m. โดยตอนที่ 13 ซึ่งเป็นตอนจบของซีซั่นแรกนั้นจะฉายในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ทาง Funimation เองก็ฉายสตรีมมิ่งเรื่องนี้โดยมีเสียงภาษาญี่ปุ่นและซับไตเติ้ลภาษาอังกฤษที่ประเทศ สหรัฐอเมริกา, แคนาดา, อังกฤษ และ ไอร์แลนด์พร้อมกับญี่ปุ่นด้วย

อ.Horikoshi เขียนการ์ตูนเรื่องนี้ลงในนิตยสาร Weekly Shonen Jump มาตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปี 2014 และทาง Shueisha ก็ได้ตีพิมพ์เป็นหนังสือการ์ตูนออกมาแล้ว 9 เล่มที่ญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน ที่ประเทศไทยเองก็มีสำนักพิมพ์ สยามอินเตอร์คอมมิกซ์ ตีพิมพ์อยู่โดยมีจำหน่ายออกมาแล้ว 7 เล่มด้วยกัน

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

1 Comment on ความมันส์จะกลับมา! มาย ฮีโร่ อคาเดเมีย ฉบับอนิเมะ ประกาศทำซีซั่น 2 ต่อแล้ว!

Comments are closed.