สองนักร้องดูโอ้ปริศนา ClariS จัด Live สดทางโทรศัพท์ครั้งแรกมียอดผู้ชมถึง 25,000 คน

Share

สองนักร้องดูโอ้ปริศนา ClariS ผู้ไม่เคยเปิดเผยหน้าตาของพวกเธอเลยแม้แต่งานแสดงสดบนเวที จนแม้แต่เหล่าแฟนคลับเองก็เริ่มหมดหวังกับการหาตัวจริงของพวกเธอแล้ว และล่าสุดพวกเธอได้จัดสตรีมสดรอบพิเศษผ่านทางโทรศัพท์ในเว็บไซด์ Nico Nico ซึ่งก็มีกว่าแฟนกว่า 25,000 คนที่เข้าไปฟังด้วย โดยสตรีมมิ่งอีเว้นท์นี้ยังถือเป็นการสตรีมสดทางโทรศัพท์ครั้งแรกของพวกเธอด้วย

Clara และ Karen ยังได้ตอบคำถามกับเหล่าแฟนคลับหลังจบสตรีมอีเว้นท์ ทางนักวิจารณ์ Akihiro Tomita และ Ryūichi Sumikawa หัวหน้ากองบรรณาธิการ นิตยสารเพลงอนิเมะ Lis Ani! เป็นเจ้าภาพจัดการออกอากาศในครั้งนี้ และเหล่าแฟนคลับประมาณ 7,000 คน ที่เข้ามารอรับชมการสตรีมก่อนเวลาเริ่มออกกาศจริงซะอีก ซึ่งหลังจากการสตรีมได้เริ่มต้นขึ้น จำนวนผู้ชมก็ได้เพิ่มเป็น 10,000 คน จนเมื่อทั้งสองได้เริ่มเปิดตัวการแสดงสดผ่านทางโทรศัพท์ สังเกตได้ว่าเหล่าแฟนคลับได้เพิ่มขึ้นเป็น 25,000 คนในช่วงออกอากาศสด ซึ่งทางสตรีมยังได้รับคอมเมนท์จากผู้ฟังมากถึง 20,000 คอมเมนท์อีกด้วย

ในอีเว้นท์นี้ ทั้งคู่ยังได้ประกาศอัลบั้มดูโอ้ชุดใหม่ในชื่อ Fairy Castle ที่จะจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น วันที่ 25 มกราคม อัลบั้มนี้ จะเป็นอัลบั้มแรกของ ClariS นับตั้งแต่ Karen เข้ามาร่วมด้วยเมื่อปี 2014 หลังจากที่ Alice แยกตัวออกไป ในอัลบั้มจะประกอบด้วย 12 เพลงบวกกับเพลงจากอนิเมะเรื่อง Puella Magi Madoka Magica และเพลง”Connect,” “Luminous,” และ”Colorful” ที่เป็นเพลงประกอบจากภาพยนตร์ที่อัดเสียงใหม่ ในชุดลิมิเต็ดจะประกอบด้วย ภาพวาดตัวละครขนาด B3 ในราคา 5,500 เยน (ประมาณ 1,700 บาท) ในการจำหน่ายชุดลิมิเต็ดล็อตแรกจะมีการแถมแผ่น Blu-ray ของมิวสิควีดีโอด้วย ในราคา 4,000 เยน (ประมาณ 1,250 บาท) ในชุดปกติจะจำหน่ายในราคา 3,200 เยน (ประมาณ 990 บาท)

การสตรีมสดครั้งจัดขึ้นก่อนคอนเสิร์ท “ClariS 1st Budōkan Concert ~Futatsu no Kamen to Ushinawareta Taiyō~” (ClariS 1st Budōkan Concert: Two Masks and the Lost Sun) ที่จะมีขึ้นในอีก 2 เดือนข้างหน้า โดยคอนเสิร์ทนี้จะแสดงที่ Nippon Budōkan ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ เวลา 18.30 น. ซึ่งตอนนี้ก็เริ่มเปิดให้จองตั๋วแบบชั้นพิเศษแล้ว และตั๋วชั้นทั่วไปจะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 7 มกราคม ทุกตั๋วมีราคา 7,500 เยน (ประมาณ 2,300 บาท)

ทั้งคู่ยังได้ร้องเพลงประกอบในชื่อ “again” ให้กับเกม RPG ชื่อ Akiba’s Beat ซึ่งวางจำหน่ายที่ประเทศญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม แถมยังเคยร้องเพลงประกอบให้กับอนิเมะเรื่อง Qualidea Code, Oreimo, และ Nisemonogatari อีกด้วย

ที่มา : Animate Times, Livedoor News

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ