สำนักงานไขคดีสารพัดปีศาจของมุเฮียว&โรซี่ จะกลายเป็นอนิเมะเรื่องยาวช่วงหน้าร้อนนี้

Share

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา นิตยสาร Weekly Shounen Jump โดยสำนักพิมพ์ Shueisha ฉบับที่ 16 ได้เปิดเผยว่า  Muhyo to Roji no Mahōritsu Sōdan Jimusho (แปลไทย – สำนักงานสืบสวนเรื่องลี้ลับของ Muhyo และ Roji) ผลงานมังงะของอาจารย์ Yoshiyuki Nishi จะออกเผยแพร่ในรูปแบบทีวีอนิเมะในช่วงหนฤดูร้อนปีนี้ โดยอนิเมะเรื่องดังกล่าวจะฉายทางช่อง SkyPerfecTV และ Animax

มังงะ Muhyo to Roji no Mahōritsu Sōdan Jimusho เป็นเรื่องราวการสืบสวนคดีเหนือธรรมชาติของ Toru Muhyo อัจฉริยะทางกฎหมายเวทย์มนตร์ และ Jiro Kusano ผู้ช่วยของเขา

ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีนี้ ภาคต่อของมังงะเรื่องดังกล่าวจะได้รับการเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น Shounen Jump+ ของ Shueisha โดยเนื้อเรื่องของภาคต่อนั้นจะเป็นเหตุการณ์ในช่วงที่ทั้งคู่เติบโตขึ้นมาจากบทสรุปของภาคแรกเล็กน้อย อาจารย์ Nishi ได้วาดรูปพร้อมข้อความประกาศภาคต่อเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

มังงะ Muhyo to Roji no Mahōritsu Sōdan Jimusho ตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Weekly Shonen Jump ของ Shueisha ตั้งแต่ปี 2004 จนถึงปี 2008 โดยทาง Shueisha ได้ตีพิมพ์มังงะฉบับรวมเล่มทั้งในรูปแบบปกติจำนวน 18 เล่ม และในรูปแบบปกอ่อนจำนวน 10 เล่ม และมี Viz Media เป็นผู้จัดจำหน่ายมังงะฉบับรวมเล่มทั้ง 18 เล่มทั้งในรูปแบบหนังสือและแบบดิจิตอลในฝั่งอเมริกาเหนือ

ผลงานอื่นๆของอาจารย์ Nishi นั้นได้แก่มังงะเรื่อง Lycanthrope Bōken Hoken (บริษัทประกันภัยนักแสวงโชค Lycanthrope) ซึ่งได้รับการตีพิมพ์บนนิตยสาร Young Jump ของ Shueisha ตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2016 ก่อนจะย้ายไปเผยแพร่ทางเว็บไซต์ Tonari no Young Jump เมื่อเดือนกันยายน ปีที่แล้ว ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับที่ Shueisha วางจำหน่ายมังงะฉบับรวมเล่มที่สอง

นอกจากนี้อาจารย์ Nishi ยังเคยวาดมังงะเรื่อง Mamono Kanteishi Babiro (นักตีราคาสัตว์ประหลาด Babiro) ซึ่งได้รับการตีพิมพ์บนนิตยสาร Jump Next!! ของ Shueisha เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2014 ก่อนจะจบลงในช่วงเวลาไม่ถึงปี และยังมีมังงะเรื่อง Bokke-san ที่ได้รับการตีพิมพ์บนนิตยสาร Weekly Shounen Jump ตั้งแต่ปี 2008 จนถึงปี 2009

อัพเดต: เว็บไซต์ Mantan Web   ของ Mainichi Shimbun ได้เพิ่มภาพตัวอย่างลงในเว็บไซต์ โดยอาจารย์ Nishi ได้โพสต์รูปภาพเพื่อเฉลิมฉลองข่าวการสร้างอนิเมะ

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ