สำนักงานไขคดีสารพัดปีศาจของมุเฮียว&โรซี่ กำลังจะมีภาคต่อในฤดูใบไม้ผลินี้

Share

อาจารย์ Yoshiyuki Nishi กำลังจะเขียนภาคต่อของเรื่อง สำนักงานไขคดีสารพัดปีศาจของมุเฮียว&โรซี่ ในเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น JUMP+ ในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ ภาคต่อนี้จะยังคงติดตามชีวิตของมุเฮียวกับเพื่อนๆ ที่โตขึ้นจากภาคแรกนิดหน่อย ซึ่งอาจารย์ Nishi ได้เขียนภาพประกาศข่าวนี้ไว้ตามรายละเอียดด้านล่างนี้

หนังสือการ์ตูนภาคแรกเกี่ยวข้อง มุเฮียว โทโอรุ และ คุซาโนะ จิโร่ (หรือโรซี่) ทำงานอยู่ที่สำนักงานกฎหมายเวทมนต์ ซึ่งก่อตั้งขึ้นเพื่อพิพากษาเหล่าวิญญาณที่กระทำผิดบนโลกมนุษย์

เดิมทีการ์ตูนเรื่องนี้ลงตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ของทาง Shueisha ตั้งแต่ปี 2004 – 2008 ทาง Shueisha เคยออกฉบับรวมเล่มปกติจำนวน 18 เล่ม และแบบบุงโกะ จำนวน 10 เล่ม ในประเทศไทยทางสยามอินเตอร์คอมิกส์เป็นผู้จัดทำฉบับภาษาไทยจำนวนรวมเล่มทั้งหมด 18 เล่ม

อาจารย์ Nishi ยังได้เขียนการ์ตูนเรื่อง ycanthrope Boken Hoken ในนิตยสาร Young Jump ของ Shueisha เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2016 ก่อนจะย้ายไปตีพิมพ์ต่อในเว็บไซต์ Tonari No Young Jump เมื่อเดือนกันยายน ปี 2017 ซึ่งทาง Shueisha ได้ออกรวมเล่มฉบับที่ 2 ของเรื่องดังกล่าวเมื่อวันที่ 19 กันยายน ปี 2017

อาจารย์ Nishi ยังเคยเขียนการ์ตูนเรื่อง Mamono Kanteishi Babiro ในนิตยสาร Jump Next!! เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2014 ก่อนที่จะจบลงในช่วงเวลาไม่ถึงปี และเคยเขียนเรื่อง Bokke-San ใน Shonen Jump รายสัปดาห์ในช่วงปี 2008-2009 ด้วย

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*