โคอิสึมิซังกับราเม็งชามโปรด ได้กำหนดฉายอนิเมะในวันที่ 4 มกราคม

Share

ทีมงานของอนิเมะเรื่อง โคอิสึมิซังกับราเม็งชามโปรด ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนชื่อเดียวกันของอาจารย์ Naru Narumi ได้ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า อนิเมะตอนแรกจะฉายในวันที่ 4 มกราคม เวลา 20.00 น. ทางช่อง AT-X และจะฉายในคืนเดียวกันในเวลา 22.00 น. ทางช่อง Tokyo MX และฉายในเวลา 01.00 น. (ของวันที่ 5 มกราคม) และจะฉายในคืนวันที่ 6 มกราคม ทางช่อง MBS

ทางเว็บไซต์ได้ประกาศด้วยว่าจะทำการฉายตอนแรกล่วงหน้าในงานอีเวนท์ที่จะจัดขึ้นในกรุงโตเกียว ณ วันที่ 21 ธันวาคม โดยที่นักพากย์ Taketasu Ayana (คนพากย์ โคอิสึมิ) กับ Kito Akari (คนพากย์ มิสะ นากามูระ) จะไปร่วมงานอีเวนท์ด้วย

Seto Kenji (ผู้กำกับ The Asterisk War: The Academy City on the Water) จะมากำกับเรื่องนี้ที่ได้ Studio Gokumi (Pandora in the Crimson Shell: Ghost Urn, Kinmoza! Kiniro + Mosaic) กับ AXsiZ (ร่วมจัดทำ Pandora in the Crimson Shell: Ghost Urn) โดยได้คุณ Takahashi Tatsuya (Eromanga Sensei) เป็นผู้ดูแลการเขียนบท ส่วนคุณ Tani Takuya (Pandora in the Crimson Shell: Ghost Urn) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร

การ์ตูนตลกสายกินแหลกเรื่องนี้ติดตามชีวิตของเด็กสาววัยมัธยมปลายอย่างคุณโคอิสึมิ ที่ดูเป็นคนงามยามแรกเห็นแต่เธอมีอีกด้านหนึ่งที่ใครก็ไม่คาดคิด และเรื่องนั้นก็คือเธอชอบราเม็งอย่างมากนั่นเอง

อาจารย์นารุมิเขียนการ์ตูนเรื่องนี้ลงในนิตยสาร Manga Life Storia มาตั้งแต่ปี 2013 ทางสำนักพิมพ์ทาเคโชโบ ได้ออกจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 5 ไปเมื่อวันที่ 30 มีนาคม หนังสือการ์ตูนเรื่องนี้เคยถูกดัดแปลงละครซีรี่ส์มาแล้วเมื่อปี 2015 ก่อนจะมีตอนพิเศษช่วงปีใหม่ในเดือนมกราคมปี 2016 และตอนพิเศษส่งท้ายปีเก่าในเดือนธันวาคมปีเดียวกัน

Source: Moca News

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*