โอโซมัตสึซัง ปล่อยตัวอย่างซีซั่นที่สอง (ซักที) แล้วจ้า!

Share

เว็บไซต์ทางการของเรื่อง Osomatsu-San ได้ปล่อยตัวอย่างซีซั่นที่สองเมื่อวันศุกร์ทีผ่านมานี่ล่ะ

อนิเมะภาคนี้จะฉายเวลา 25.35 น. ของวันที่ 2 ตุลาคม (หรือ 01.35 ของ วันที่ 3 ตุลาคม) ตามเวลาประเทศญี่ปุ่น ทาง TV Tokyo และ TV Aichi และจะฉายทาง TV Osaka, AT-X และทาง BS Japan ด้วย

Fujita Yoichi กลับมานั่งแท่นผู้กำกับอีกครั้ง กับทาง Studio Pierrot เช่นเคย รวมถึงผู้ออกแบบตัวละคร Asano Naoyuki ผู้เขียนบทอย่าง Matsubara Shu ก็กลับมาเป็นผู้ควบคุมการเขียนบทและยังเขียนบทร่วมอยู่ทีมงานหลักๆ ทีมเดิมก็กลับมาหมดรวมถึงทีมพากย์ทีมเดิมด้วย เพลงเปิดก็จะได้ AŌP มาร้องให้ตามเดิม ส่วนเพลงจบได้วง ROOTS66 – นักดนตรี 27 ชีวิตที่เกิดในปี 1966 (ปีฉาย Osomatsu-Kun) มาเป็นผู้ร้องเพลง “Let’s Go! Muttsugo! ~6-iro no Niji~” (ไปเลย! แฝดหก! สายรุ้งหกสี!) ร่วมกับทีมนักพากย์

Osomatsu-San เป็นการดัดแปลงการ์ตูนต้นฉบับเรื่อง Osomatsu-Kun ของ Akatsuka Fujio  เป็นการ์ตูนแก๊กไฮเทนชั่น ที่มีจุดศูนย์กลางอยู่ที่บ้านตระกูลมัตสึโนะ ที่มีลูกชายจอมสร้างเรื่อง (แถมยังเป็นแฝดหก)  ฝาแฝดทั้งหกคนนี้โดยเฉพาะคนโตสุดอย่าง โอโซมัตสึ ต่างตกหลุมรักผู้หญิงคนเดียวกัน โทโทโกะ ตัวการ์ตูนฉบับดั้งเดิมตัวละครแฝดหกมีอายุแค่ 10 ปี แต่ในฉบับตีความใหม่จับเอาให้แฝดหกกลายเป็นผู้ใหญ่

Osomatsu-San ซีซั่นแรกออกฉายเมื่อเดือนตุลาคมปี 2015 และทาง Crunchyroll ฉายออนไลน์พร้อมกันกับทางญี่ปุ่นตั้งแต่ตอนนั้น ผู้กำกับอนิเมชั่น Suzuki Kanchi เคนบอกไว้เมื่อเดือนกันยายนปีก่อนว่าเขาสนใจที่จะกลับไปร่วมงานในซีซั่นที่สอง

Osomatsu-san Ouma de Kobanashi เป็นรายการพิเศษที่ออกเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ที่มีตอนจบทิ้งท้ายเอาไว้ว่า “ไว้พบกันใหม่ในสักวัน” (See You Again Someday!!) ทาง Crunchyroll ฉายตอนดังกล่าวด้วยชื่อตอน “Mr. Osomatsu JRA Special 2016.” รายการพิเศษ 24 นาทีนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “Hashire! Oumatsu-san” การร่วมมือกันระหว่าง Osomatsu-San กับ Japan Racing Association ซึ่งการร่วมมือกันครั้งนี้ยังมีการทำอนิเมะขนาดสั้นที่ใช้ชื่อว่า “Mutsugo to Ouma no “Monogatari” (เรื่องเล่าของแฝดหกกับม้า)

อาจารย์ Akatsuka ได้เขียนเรื่อง Osomatsu-Kun ลงในนิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์ มาตั้งแต่ปี 1962 จนถึงปี 1969 จากนั้นการ์ตูนเรื่องดังกล่าวก็ย้ายไปลงในนิตยสาร Shonen King รายสัปดาห์ ตั้งแต่ปี 1972-1973 ก่อนจะย้ายไป Comic BonBon ในปี 1987-1990 ฉบับรวมเล่มของการ์ตูนเรื่องนี้ทำยอดขายได้มากกว่า 10 ล้านเล่ม

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*