Monster Strike ประกาศจะมีภาค Idol แยกพิเศษอีก 5 ตอนใหม่

Share

Monster Strike เกมสมาร์ทโฟน กำลังจะได้เป็น original อนิเม 5 ตอน ในชื่อพิเศษ Mon-Soni! D’Artagnan no Idol Sengen (Monster Sonic! D’Artagnan’s Idol Declaration) ในฤดูร้อนนี้ จะเริ่มออกอากาศทาง YouTube เวลา 06:00 น. วันที่ 14 มิถุนายน

เรื่องราวของ Mon-Soni! D’Artagnan no Idol Sengen นั้นเกิดขึ้นคนละโลกกับ Monster Strike’s existing อนิเมเรื่องยาวที่กำลังออกอากาศทางอินเตอร์เนต อย่างไรก็ตาม ก็จะมีตัวละครจากเกมอยู่ในอนิเมอีกด้วย

อย่างที่ชื่อเรื่องได้บอกไว้ ในเรื่องราวอนิเมใหม่นี้จะมีตัวละครยอดนิยมอย่าง D’Artagnan ในการดำเนินเรื่องเป็นหลัก เมื่อเธอได้ยิน Lucifer ร้องเพลง D’Artagnan จึงเริ่มมีความสนใจในอาชีพนักดนตรีของเธอ และ อนิเมจะมุ่งประเด็นติดตามถึงเรื่องการเดบิวท์ของเธอ

เมื่อ D’Artagnan เดินทางไปยังเมือง Tokyo เพื่อหาความสนุก ก็ได้พบเจอกับภาพที่ลืมไม่ลง Lucifer ซึ่งกำลังร้องเพลงอยู่ท่ามกลางแสงจันทร์ในสานสาธารณะ ในชั่วขณะนั้นเอง ไม่ว่าจะหลับฝันหรือตื่นอยู่ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไร หัวใจของ D’Artagnan ก็ไม่สามารถหยุดเต้นแรงได้เลย

วันหนึ่ง D’Artagnan ได้รับการเชิญชวนจาก Izumo เพื่อนของเธอ เห็นการแสดงคอนเสิร์ทของไอดอลชื่อดัง Angely Diva และที่นั่นเอง เธอได้ตัดสินใจที่จะติดตามความฝันไอดอลของเธอ แล้วเรื่องราวแห่งเสียงเพลงอันมหัศจรรย์ ก็ได้เริ่มต้นขึ้น

นักแสดงหญิงดาวรุ่ง Kaede Hondo จะมาพากย์เสียงเป็น D’Artagnan

Mon-Soni! D’Artagnan no Idol Sengen จะมีลักษณะทีมงานที่แตกต่างจากอนเมเรื่องยาวที่กำลังออกอากาศ ถึงแม้ว่าจะมีการแบ่งปันสมาชิกทีมงานจำนวนมากกับการเปิดตัวพิเศษของ Lucifer ในวันหยุด Golden Week ช่วงต้นเดือนนี้

  • ผู้กำกับอนิเมเรื่องใหม่แห่ง LIDEN FILMS และ ผู้อำนวยการสร้าง XFLAG Pictures
    Kyōto Idei
  • วางแผน และ ให้โปรเจคเบื้องต้น
    Teppei Sunamura
  • ควบคุม และ เขียนบท
    Yoichi Kato
  • ออกแบบตัวละคร
    Minami Yoshida กับ Haruka Sagawa
  • หัวหน้าผู้กำกับภาพเคลื่อนไหว
    Kōdai Kitahara
  • แต่งดนตรีประกอบ
    MONACA

Takayuki Hamana กำกับอนิเมเรื่องยาวที่กำลังออกอากาศแห่ง XFLAG Pictures  Yokohama Animation Lab และ SANZIGEN อนิเมซีซั่น2 จะฉายวันแรกในวันที่ 1 เมษายน และ จะออกอากาศทาง YouTube พร้อมคำบรรยายภาษาอังกฤษ ซึ่งซีซั่นแรกได้ฉายวันแรกในเดือนตุลาคม ปี 2015 ตอนที่ 50 และ ตอนสุดท้ายออกอากาศวันที่ 1 เดือนธันวาคม ซีซั่น1 จะออกอากาศทาง Youtube พร้อทคำบรรยายภาษาอังกฤษ เช่นกัน ซึ่งทาง Crunchyroll จะออกอากาศทั้ง 2 ซีซั่น

ภาพยนต์ภาคก่อนหน้า The Monster Strike เปิดฉายเมื่อเดือนธันวาคม และ ขึ้นสู่อันดับหนึ่งใน Japanese box office ในสัปดาห์แรกที่เข้าฉาย A Rhapsody Called Lucy -The Very First Song- (Zenritsu no Lucifer: Tada Hitotsu no Hajimari no Uta) เปิดตัวพิเศษด้วยคำบรรยายภาษาอังกฤษบน Youtube ในต้นเดือนนี้ อย่างไรก็ตาม เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษต้นฉบับของเกมนี้จะปิดตัวลงในวันที่ 1 สิงหาคม

ที่มา: Animate Times

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*