นิยายโมโนกาตาริซีรี่ส์ พร้อมเริ่มองก์ใหม่ ‘มอนสเตอร์ซีซั่น’ เล่มแรกวางขาย 15 มิถุนายน นี้

Share

เว็บไซต์ Amazon ขึ้นรายชื่อสินค้า Shinobumonogatari เป็นนิยายเล่มใหม่ของ NisiOisiN ในชุดโมโนกาตาริซีรี่ส์ โดยมีกำหนดจำหน่ายอยู่ที่วันที่ 15 กรกฎาคม และหนังสือเล่มนี้จะเป็นการเข้าสู่องก์ “มอนสเตอร์ซีซั่น (Monster Season)” ทั้งนี้หนังสือเล่มนี้เคยถูกเปิดเผยเล็กน้อยในนิยายเล่มก่อนหน้า Musubimonogatari ที่ออกจำหน่ายไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

รายละเอียดของนิยายถูกระบุไว้เช่นนี้ :

จะเป็นอย่างไรหากบุคคลในตำนานได้กลับมาอุบัติขึ้นต่อหน้า อารารากิ โคโยมิ ? อย่ามองข้ามปลายดาบที่ถูกเก็บเอาไว้นาน แต่ยังคงเปล่งประกายอยู่

นิยายชุดนี้ได้จบองก์ ‘ไฟนอลซีซั่น (Final Season)’ ไปแล้ว้วยเล่ม Zoku Owarimonogatari ที่จำหน่ายไปเมื่อเดือนกันยายนปี 2015 ในญี่ปุ่น แต่ก็ตามมาด้วยการเปิดเผย โมโนกาตาริซีรี่ส์องก์ใหม่ Tsugimonogatari, Orokamonogatari, Nademonogatari ที่ออกจำหน่ายในเดือนตุลาคมปี 2015, เดือนมกราคมปี 2016 และเดือนกรกฎาคมปี 2016 ตามด้วยเล่มที่สี่ของนิยายองก์ “Off Season” ที่เพิ่้งออกเมื่อวันที่ 12 เดือนมกราคม

ในประเทศไทยสำนักพิมพ์เดกซ์เพรสวางจำหน่าย โมโนกาตาริซีรี่ส์แล้ว 7 เล่ม ดังนี้ ปกรณัมของเหล่าภูต (ปฐมบท, ปัจฉิมบท) / ปกรณัมของตำหนิ / ปกรณัมของเทียม (ปฐมบท, ปัจฉิมบท) / ปกณัมของวิฬาร์ (เสตบท / นิลบท) ซึ่งตัวนิยาย ปกรณัมของตำหนิ ได้ถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์อนิเมะไตรภาคมาเมื่อไม่นานมานี้

ส่วนนิยายเล่มอื่นๆ ของโมโนกาตาริซีรี่ส์ได้ถูกจัดทำเป็นอนิเมะไปแล้ว รวมถึงนิยายองก์ Owarimonogatari Series ก็จะถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะออกฉายในฤดูร้อนของญี่ปุ่นในปีนี้

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*