ซีรี่ส์ Monogatari เปิดตัวแอพเกม, และนิยาย Shinobumonogatari ให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว!

Share

Aniplex ได้เริ่มออกอากาศโฆษณาเกี่ยวกับ Monogatari Series ทางอินเตอร์เนตเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาโดยมีแอพเกมพัซเซิลสมาร์ทโฟน และ นิยาย Shinobumonogatari ของ NisiOisin ที่กำลังจะวางแผงเร็วๆ นี้

ชื่อของเกมพัซเซิล คือ Monogatari Series Puc Puc ทาง Kodansha และ Aniplex ได้ทำการเปิดเว็บไซต์สำหรับตัวเกมออกมาแล้ว โดย NHN PlayArt เป็นผู้พัฒนาเกม ซึ่งทางเว็บไซต์กำลังดำเนินการแคมเปญจสมัครไอดีเกมล่วงหน้าอยู่ และผู้ที่สมัครไอดีเกมล่วงหน้าจะได้รับรางวัลเพิ่มหลังจากที่เกมเปิดให้บริการ ถ้าหากมีผู้สมัครล่วงหน้ามากขึ้น รางวัลประกอบไปด้วย เหรียญกาชาธรรมดา ไอเทมโดนัทหัวใจ ไอเทมเพชร Puku และ การ์ด Hitagi Senjōgahara 1 ใบ

ตัวเกมมีแผนที่จะเปิดดำเนินการในปีนี้ โดยแอพเกมแรกซึ่งที่พัฒนามาจากซีรี่ส์ Monogatari ของ NisiOisin

 

Shinobumonogatari เป็นนิยายเรื่องล่าสุดใน Monogatari Series ของ NisiOisin และ หนังสือเล่มแรกของซีรี่ยส์ “Monster Season” ซึ่งได้ถูกวางจำหน่าในวันที่ 20 กรกฏาคม ในญี่ปุ่น

เรื่องราวนิยายมี Koyomi Araragi เป็นศูนย์กลางดำเนินเรื่อง นักเรียนที่โดดเดี่ยวและอ่อนแอ วันหนึ่ง เพื่อนร่วมห้องเรียนของเขา Hitagi Senjōgahara ได้ตกลงไปสู่อ้อมแขนของเขาด้วยอุบัติเหตุโดยไม่คาดคิด และเขาก็ค้นพบว่า Hitagi นั้นไร้น้ำหนักอย่างแท้จริง ตามคำบอกเล่าของเธอ เธอมีปัญหานี้ตั้งแต่ปีแรกที่เข้าเรียนในไฮสคูล หลังจาก Koyomi ได้ช่วยเหลือเธอจากปัญหาที่เหนือธรรมชาติ Koyomi ก็ได้พบกับเด็กสาวคนอื่นๆที่พบเจอกับปัญหา ”ความแปลกประหลาด” ที่เหนือธรรมชาติบางรูปแบบ

นิยายซีรี่ยส์นี้เริ่มต้นจาก Bakemonogatari ในปี 2006 ซีรี่ยส์นิยาย “final season” ได้จบลงด้วย Zoku Owarimonogatari ในเดือนกันยายน ปี 2015 แต่มันมีส่วนสำคัญในตัวอย่างของ “Tsugimonogatari ซีซั่นต่อไปของ  Monogatari Series” นิยายสี่เล่ม “ภาคเสริม” — Orokamonogatari, Wazamonogatari, Nademonogatari และ Musubimonogatari — ถูกวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม ปี 2015, มกราคม ปี 2016, กรกฎาคม ปี 2016 และ วันที่ 12 มกราคม ตามลำดับ.

ทาง Vertical ได้ตีพิมพ์นิยายภาคก่อนหน้าชื่อ Kizumonogatari ในเดือนธันวาคม ปี 2015 และ เริ่มตีพิมพ์ นิยายต้นฉบับ Mongatari Series เริ่มต้นในเดือนธันวาคม ปี 2016 พร้อมกับนิยาย Bakemonogatari

Aniplex of America ได้ออกอากาศอนิเมดัดแปลงจาก Monogatari Series ในอเมริกาเหนือ The Owarimonogatari ซีซั่นสอง อนิเมตอนพิเศษ อนิเมเรื่องใหม่ล่าสุดของแฟรนไชส์ มีการส่วนเนื้อเรื่องของนิยาย Owarimonogatari เล่มที่สามด้วย ซึ่งจะออกอากาศครั้งแรกสองวันทางช่องทีวีพิเศษ ในวันที่12-13 สิงหาคม

ที่มา: Anime! Anime! (Katsunori Takahashi) โดย pKjd

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ