ไม่ยอมจบ ซีรีส์ปกรณัมฯ ปล่อยนิยายเล่มที่ 4 ของฉบับ ‘Off Season’ Musubimonogatari วันที่ 12 มกราคม ปีหน้า

Share

เว็บไซต์ Amazon ได้ลงรายชื่อหนังสือเล่มใหม่ในซีรีส์ปกรณัม ของ อาจารย์นิชิโอะอิชิน โดยมีกำหนดการจำหน่ายวันที่ 12 มกราคม ปี 2017 ในประเทศญี่ปุ่น

Musubimonogatari เป็นฉบับที่ 4 ของ ‘Off Season’ ในซีรีส์ปกรณัม สามเล่มแรกของ ‘Off Season’ นั้นประกอบด้วย Orokamonogatari ออกจำหน่ายครั้งแรกเมื่อเดือนตุลาคมปี 2015, Wazamonogatari ออกจำหน่ายครั้งแรกมกราคมปี 2016 และ Nademonogatari ออกจำหน่ายครั้
แรกเดือนกรกฏาคมปี 2016 (ภาพด้านขวา)

ในประเทศไทย นิยายชุดปกรณัมออกวางจำหน่ายครั้งแรกในปี 2012 ปัจจุบันออกมาแล้ว 6 เล่ม ประกอบไปด้วย ปรณัมของเหล่าภูตปฐมบท-ปัจฉิมบท, ปกรณัมของตำหนิ, ปกรณัมของเทียมปฐมบท-ปัจฉิมบท และ ปกรณัมของวิฬาร์นิลบท

ทั้งนี้ผลงานของอาจารย์นิชิโอะอิชินอย่าง ตำนานรักดาบเทวะ (Katanagatari) เคยถูกดัดแปลงเป็นอนิเมชั่นมาก่อนแล้ว ผลงานแต่งเรื่อง Medaka Box ที่จับคู่กับนักวาด Akatsuki Akira ก็เคยถูกทำเป็นอน อนิเมะมาสองซีซั่น ส่วนนิยายของอาจารย์อย่างเรื่อง บันทึกกันลืมของคุณนักสืบเคียวโกะ ก็ถูกทำเป็นละครคนแสดงฉายไปเมื่อช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2015 และในเว็บไซต์ทางการของอาจารย์ก็ได้แปรกาศไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาว่านิยายซีรีส์ Zaregoto ก็จะถูกทำเป็นอนิเมะกับเขาด้วย

[Via Nijipoi]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ