Momoiro Clover Z ฝ่ามิตินรก กับปก CD ซิงเกิลใหม่ของพวกเธอ

Share

ฝ่ามิตินรก เป็นผลงานมังงะคลาสสิกของอาจารย์ Umezu Kazuo ได้เพิ่มนักเรียนกลุ่มใหม่เข้าไปเผชิญความสยองขวัญในท้องเรื่อง เมื่ออาจารย์ได้วาด Momoiro Clover Z มาดเด็กประถมในลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์ที่สมาชิกวงพยายามห้ามปรามเด็กนักเรียนคนอื่นที่มุ่งออกไปยังภายนอกโรงเรียนกับปกของซิงเกิลใหม่ที่ใช้ชื่อว่า ‘Anta Tobashi Sugi!!’ (เธอโดดเรียนมากไปแล้ว!!)

ซิลเกิลใหม่นี้ถือว่าเป็นซิงเกิลใหม่เพลงที่สองที่วางแผนขายต่อเนื่องกันห้าเดือน โดยเพลง ‘Anta Tobashi Sugi’ เป็นการคัฟเวอร์เพลงของวงพังค์ GARLICBOYS ที่วงเจ้าของมาร่วมร้องท่อนคอรัสกับ Momoiro Clover Z ด้วย

‘Anta Tobashi Sugi!!’ จะเป็นหนึ่งในเพลงใหม่ที่อยู่ในอัลบั้มที่ห้าของพวกเธอซึ่งมีกำหนดการจำหน่ายวันที่ 17 พฤษภาคม 2019 ด้วย

Momoiro Z เคยทำโปรโมชั่นร่วมกับสื่ออื่นๆ หลายแบบ ทั้งมังงะกีฬาจากทาง Shonen Magazine รายสัปดาห์ หรือวงร็อค KISS, ดราก้อนบอล Z, ฤทธิ์หมัดดาวเหนือ, เซเลอร์มูน และ โปเกมอน

อาจารย์ Umezu เริ่มเขียน ฝ่ามิตินรก ในนิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์ เมื่อปี 1972 มังงะบอกเล่าเรื่องเกี่ยวกับ ทาคามัทสึ โช เด็กนักเรียนชั้นประถมปีที่หก กับกลุ่มเพื่อนที่โรงเรียนของพวกเขาถูกแผ่นดินไหวลึกลับดูดกลืนไปยังพื้นที่แปลกประหลาด มังงะเรื่องดังกล่าวได้รับรางวัล Shogakan Manga Award ครั้งที่ 20 ซึ่งจัดขึ้นในปี 1974 ในสาขามังงะทั่วไป และมังงะยังเคยถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์คนแสดงในปี 1987

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*