Mobile Suit Gundam Thunderbolt มีแผ่นเสียงไวนิลรวมเพลงประกอบขายด้วย

Share

แม้ยุคสมัยนี้ อะไรๆก็กลายเป็นระบบดิจิตอลกันหมดแล้ว แต่แผ่นเสียงไวนิลนั่นยังคงเป็นที่นิยมกันในหมู่นักฟังเพลงสมัยก่อน แม้แต่แฟนๆอนิเมชั่นเองก็อยากได้เพลงของอนิเมที่ตัวเองชอบในรูปแบบของแผ่นเช่นกัน นั่นจึงเป็นเหตุผลให้แผ่นเพลงแจ๊สของอนิเมชั่น Mobile Suit Gundam Thunderbolt แบบจำนวนจำกัด ถูกนำมาขายในงานฉาย Mobile Suit Gundam Thunderbolt DECEMBER SKY ในวันที่ 25 มิถุนายน และจะยังคงมีขายต่อไปอีก 2 สัปดาห์ผ่านทางโรงหนังที่คัดไว้ทั้งหมด 15 แห่ง ทั่วญี่ปุ่น

Shingo Tamagawa ผู้กำกับอนิเมชั่นตอนที่ 2 และยังเป็นผู้วาดภาพปกดนตรีประกอบนี้ด้วย ปกของแผ่นเพลงนี้วาดด้วยลายเส้นภาพร่างทั้ง 2 ด้าน สนนราคาอยู่ที่ 4,630 เยน ผลิตโดย Sony Music Artists และ TABOO

Mobile Suit Gundam Thunderbolt DECEMBER SKY เป็นอนิเมชั่นมูฟวี่ฉบับไดเร็กเตอร์คัทของอนิเมชั่น Mobile Suit Gundam Thunderbolt ที่ฉายทางเว็บทั้ง 4 ตอน มีความยาว 70 นาที โดยรวมฉากใหม่ที่เพิ่มเข้ามาจากอนิเมชั่นที่ฉายทางเว็บไซด์ด้วย โดยหน้างานฉายก็มีขายแผ่น DVD และ Blu-ray Disc แบบ “Complete Edition” รวมไปถึงสินค้ารูปแบบต่างๆ ส่วนแผ่น DVD และ Blu-ray Disc แบบธรรมดาจะวางขายในวันที่ 29 กรกฎาคมนี้

ที่มา: Gundam.Info และ Crunchyroll

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ