ภาพยนตร์อนิเมะ Mirai in the Future เผยตัวอย่างซับไตเติลภาษาอังกฤษให้ชมแล้ว

Share

ทางบริษัท Madman Entertainment ของประเทศออสเตรเลีย ได้อัพโหลดวีดีโอทีเซอร์ภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Mirai no Mirai ผลงานของ Mamoru Hosoda ในฉบับซับไตเติลภาษาอังกฤษ ซึ่ง Madman ได้ใช้ชื่อภาษาอังกฤษว่า Mirai in the Future

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 20 เดือนกรกฎาคม โดยเลื่อนจากก่อนหน้านี้ที่ประกาศเอาไว้ว่าจะฉายช่วงเดือนพฤษภาคม

เรื่องราวจะกล่าวถึงครอบครัวที่อาศัยอยู้ในบ้านเล็กๆ หลังหนึ่งที่ตั้งอยู่บริเวณมุมหลืบของเมืองแห่งหนึ่ง ครอบครัวนี้เลี้ยงดูลูกชาย 4 ขวบที่ชื่อคุงจังอย่างตามใจ จนวันหนึ่งเมื่อคุงจังมีน้องสาวที่ชื่อ Mirai เขากลับรู้สึกว่าน้องสาวคนนี้จะมาแย่งความรักและความสุขที่ได้รับจากคนในครอบครัวของเขาไป แต่แล้วอยู่ๆ เด็กน้อยคนนั้นก็ได้พบกับ Mirai ผู้มาจากอนาคตในสภาพที่โตเป็นสาวแล้ว

รายชื่อทีมงาน

  • ผู้กำกับ, เขียนบท, วางโครงเรื่องต้นฉบับ
    Hosoda Mamoru
  • สตูดิโอผู้ผลิต
    Studio Chizu
  • กำกับภาพเคลื่อนไหว
    Hiroyuki Aoyama
    (ผู้กำกับอนิเมชั่น The Girl Who Leapt Through Time, Summer Wars, และ The Boy and the Beast)
    Ayako Hata
    กำกับงานศิลป์
    Yohei Takamatsu
    Takashi Omori
  • อำนวยการผลิต
    Yuichiro Saito

Hosoda บอกไว้ว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากประสบการณ์การเป็นพ่อของเขาเอง สังเกตได้ว่าชื่อ “Mirai” เป็นทั้งชื่อของตัวละครน้องสาวในเรื่อง และเป็นชื่อของลูกสาวเขาเองด้วย เขายังกล่าวอีกว่า ในชีวิตจริง ลูกคนโตของเขาก็รู้สึกอิจฉาลูกพี่ลูกน้องที่เพิ่งเกิดมาใหม่ เพราะกลัวว่าจะโดนแย่งความรักของคนในครอบครัวไปด้วยเช่นกัน เขายังเชื่อมั่นว่าภาพยนตร์อนิเมะเรื่องนี้น่าจะมีความดราม่าใกล้เคียงกับเรื่อง The Girl Who Leapt Through Time และ Wolf Children มากกว่าเรื่อง Summer Wars และ The Boy and the Beast ที่เขาเคยทำมา

[ที่มา WTK]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ