บทสัมภาษณ์ล่าสุดเกี่ยวกับภาพยนตร์คนแสดง Naruto นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ

Share

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาทาง Collider ได้รายงานว่า Michael Gracey (จากผลงาน The Greatest Showman โชว์แมนบันลือโลก) ผู้กำกับได้พูดถึงสถานะของภาพยนตร์คนแสดง Naruto นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ ที่ได้วางแผนเอาไว้ร่วมกับทาง Lionsgate ภายในเว็บไซต์ Gracey ได้เผยว่าทีมงานกำลังทำบทของภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ เพราะเขาต้องการแน่ใจว่าการทำงานในครั้งนี้จะได้รับการอนุมัติจาก Masashi Kishimoto เจ้าของผลงานดั้งเดิม

Gracey กล่าวว่า:

ผมไม่รู้เลย (ถ้านี้จะเป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องถัดไป) บอกตรงๆ พวกคุณก็รู้ว่า Kishimoto ผู้สร้างสรรค์ผลงานเดิมนั้นเขาเป็นอัจฉริยะ การที่ทาง Hollywood จะดัดแปลงผลงานมังงะที่ได้รับความนิยมนั้นต้องทำให้เหมาะสม และสำหรับผมนั่นเป็นสิ่งที่ค่อนข้างสำคัญถ้าผมจะต้องสร้างผลงานจากเรื่อง Naruto นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ ผมอยากทำงานร่วมกับ Kishimoto และบทให้เขาได้อ่านก่อนเพื่อให้เขาพิจารณาเกี่ยวกับการสร้างในครั้งนี้ เพราะไม่มีใครรู้ดีเท่ากับผู้สร้างผลงานชิ้นนี้ขึ้นมา

Gracey ได้กล่าวต่ออีกว่า:

สำหรับผมจนยืนในตอนนี้คือพวกเรากำลังอยู่ในขั้นตอนการเขียนบท เพราะกว่าบทจะถึงในระดับนั้นผมคงไม่อยากทำลายผลงานเฟรนไชน์เหมือนกับผลงานก่อนๆ ที่ผ่านมา แต่ผมคิดว่าสิ่งที่ดีที่สุดคือทุกคนที่เกี่ยวข้องตั้งแต่ Lionsgate ผู้อำนวยการสร้างนั้นมีความคิดเดียวกัน ทุกคนรู้ดีว่าทั้งทางสตูดิโอ และตัวผมเองรู้สึกท้าทายเป็นอย่างมาก และผมรักที่จะสร้างสรรค์ผลงานในครั้งนี้ ในขั้นตอนนี้ยังไม่มีใครเริ่มถ่ายทำจนกว่าบทจะสร้างความตื่นเต้นให้กับทุกคนได้ ดังนั้นมันจะเป็นผลงานชิ้นต่อไปของผมหรือไม่ ต้องอดใจรอกันอีกนิด

เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว Hollywood Reporter  รายงานว่า Jon และ Erich Hoeber (จากผลงาน Red คนอึดต้องกลับมาอึด และ Red 2 คนอึดต้องกลับมาอึด 2) ได้ติดโผในการเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้

ส่วนทางเว็บไซต์ข่าวบันเทิง Tracking Board Hollywood ได้รายงานเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2015 ว่าทาง Lionsgate ได้ถือลิขสิทธิ์ผลงานมังงะที่จะนำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์คนแสดง และอยู่ในขั้นตอนการเจรจากับ Gracey เพื่อรับหน้าที่กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ บนเวที Naruto และ Boruto ในงานอีเวนท์ Jump Festa ได้มีการออกมายืนยันเมื่อปี 2016 แล้วว่าทาง Lionsgate และ Gracey กำลังสร้างผลงานภาพยนตร์ และ Kishimoto มีส่วนร่วมในการผลิตผลงานในครั้งนี้ด้วย โดยก่อนหน้านี้ยังไม่มีการออกมาประกาศเป็นที่แน่ชัดว่าใครรับหน้าที่ในการเขียนบทภาพยนตร์

นอกจากนี้เมื่อปี 2015 ทาง Tracking Board ได้รายงานว่า Avi Arad (จากผลงาน Ghost in the Shell ฉบับ Hollywood และ Gamba: Gamba to Nakama-tachi) และ Ari Arad ลูกชายของเขารับหน้าที่ในการผลิตผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ Arad Productions รวมถึง Erik Feig, Geoff Shaveitz และ Kelly O’Malley ได้เข้ามาดูแลภาพรวมของภาพยนตร์

Kishimoto ได้ปล่อยผลงานมังงะให้ได้ติดตามกันครั้งแรกลงในนิตยสารรายสัปดาห์ Weekly Shonen Jump ค่าย Shueisha เมื่อปี 1999 และซีรีส์นี้จบลงเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2014 ต่อมาได้นำไปสร้างเป็นทีวีอนิเมะ Naruto และ Naruto Shippuden, OVAs, ภาพยนตร์อนิเมะ, มังงะภาคแยก, มังงะภาคต่อ Boruto, โนเวล, ละครเวที และเกม

ที่มา: Collider (โดย Dave Trumbore) และ Cinema Today

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ