ความพินาศจะกลับมาอีกครั้ง! Godzilla: King of Monsters (ฉบับ 2014) ประกาศทำภาคต่อโดย Michael Dougherty นั่งแท่นผู้กำกับ

Share

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา Legendary Pictures ได้ประกาศว่า Michael Dougherty (ผู้กำกับ Krampus) จะมาขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Godzilla: King of Monsters ภาคต่อของภาพยนตร์ก็อตซิลล่าฉบับปี 2014 โดยเมื่อเดือนตุลาคมก่อนหน้านี้ Legendary ได้ประกาศไว้ว่า Dougherty และ Zach Shields (ผู้เขียนบท Krampus) กำลังวางบทภาพยนตร์เรื่องนึงอยู่

เบื้องต้น เรื่อง Godzilla: King of Monsters ถูกวางแผนว่าจะใช้ชื่อเรื่อง Godzilla 2 ก่อนที่ทาง Legendary ประกาศชื่อที่เป็นทางการออกมาเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ส่วนวันฉายนั้นได้มีการวางแผนเอาไว้ว่าจะเข้าฉายในวันที่ 22 มีนาคม ปี 2019 และยังมีแผนการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Godzilla vs. Kong ที่ตั้งเป้าเอาไว้ว่าจะเข้าฉายในวันที่ 29 พฤษภาคม ปี 2020 ด้วย

ด้านผู้กำกับเดิม Gareth Edwards ที่เคยฝากผลงานไว้กับเรื่อง Godzilla ฉบับปี 2014 นั้น ได้ถอนตัวจากโครงการภาพยนตร์ภาคต่อไปเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว ซึ่งสื่อ Deadline ได้กล่าวว่าการถอนตัวในครั้งนี้ไม่ได้มีผลมาจากความขัดแย้งใดๆ

ทาง Legendary Pictures เองก็ทุ่มเทสนับสนุนการถ่ายทำเรื่อง Godzilla vs. Kong อย่างเต็มที่จนถึงขนาดสร้างห้องนักเขียนเอาไว้สำหรับใช้ในการเขียนบทในการถ่ายทำเลยทีเดียว

ที่มา: Variety (Justin Kroll)

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ